"Nữ hoàng phim người lớn" tiết lộ căn bệnh khiến cô muộn con

Thu Hằng Thứ tư, ngày 12/12/2018 19:55 PM (GMT+7)
Cũng trong dịp này, người đẹp Nhật Bản tuyên bố tin vui, mở ra cuộc sống mới sau 15 năm đóng phim người lớn.
Bình luận 0

img

Ngày 11.12, nữ diễn viên Nhật Bản Aoi Sora xuất hiện trong một sự kiện ở Đài Loan, thu hút đông đảo người  hâm mộ. Theo Ettoday, người đẹp 35 tuổi đến dự cùng ông xã - DJ Non. Đây là lần đầu tiên vợ chồng cô công khai xuất hiện trước công chúng sau khi tuyên bố kết hôn vào tháng 1.2018.

Sau khi từ giã sự nghiệp phim 18+, Aoi Sora sang Trung Quốc đóng phim chính thống và được fan đón nhận. Từ đó, cô quyết định an cư tại đây và gặt hái được nhiều thành công mới.

Tham dự sự kiện dịp cuối năm, Aoi Sora nói lời cảm ơn tình cảm của fan dành cho mình, đồng thời tiết lộ bản thân đã mang bầu con đầu lòng được 5 tháng.

"Mùa xuân sang năm tôi có thêm thành viên mới trong gia đình. Tôi vô cùng hạnh phúc, xúc động. Mong em bé biết được mọi người chúc mừng bé", cô nói.

Tin vui của vợ chồng Aoi Sora khiến người yêu mến cô vô cùng bất ngờ. Trước đó, fan lo lắng khi nữ diễn viên tiết lộ cô gặp khó khăn trong vấn đề sinh nở.

img

Aoi bị hội chứng buồng trứng đa nang, khiến tỷ lệ thụ thai thấp hơn rất nhiều so với những người phụ nữ khác. Sau thời gian tích cực tiêm thuốc kích thích hormones, tiêm thuốc kích trứng và tiến hành nhiều biện pháp mạnh khác nhau, Aoi Sora cuối cùng đã có con đầu lòng.

Khi hoàn thành tâm nguyện làm mẹ, cô bày tỏ sự biết ơn ông xã khi đã đón nhận cô và mang đến cho cô một cuộc sống ý nghĩa, sang trang mới của cuộc đời.

Hiện tại, vợ chồng Aoi chưa biết giới tính của em bé nhưng đã dự định đặt tên thân mật của con là "Non Bé Nhỏ", lấy theo tên của DJ Non. Nữ diễn viên cũng tiết lộ mong muốn sẽ có 3 con, hai trai, một gái.

img

Sora Aoi sinh năm 1983. Cô bắt đầu công việc đóng phim 18+ từ năm 2002 và nhanh chóng trở thành một biểu tượng ở Nhật và trên toàn thế giới.

Từ nhiều năm nay Sora Aoi giã từ sự nghiệp và chuyển sang hoạt động tại Trung Quốc, sở hữu lượng fan rất đông đảo. Trang mạng xã hội weibo của cô hiện có tới 18 triệu người theo dõi.

img

Sora Aoi từng tham gia nhiều dự án phim điện ảnh như Revenge A love story, Naked Ambition 2, I Fine Thank You. Tuy không còn là diễn viên phim người lớn nhưng Sora Aoi vẫn thường được giao vai gợi cảm. Ngoài sự nghiệp diễn xuất, cô còn làm DJ tại các quán bar và các sự kiện âm nhạc tại Trung Quốc và Nhật. 

Sững sờ nhan sắc 7 mỹ nữ phim 18+ được đàn ông yêu nhất

Danh xưng mỹ nhân đứng Top 1 được đàn ông yêu thích nhất khiến cư dân mạng sốc.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem