Noo Phước Thịnh đăng ảnh nhạy cảm ám chỉ lùm xùm cùng FC Mỹ Tâm?

Đoàn Hòa Thứ sáu, ngày 23/08/2019 00:25 AM (GMT+7)
Bức tranh được Noo Phước Thịnh chia sẻ có tên là "Sự thật nơi đáy giếng" khiến nhiều người tò mò liệu “sự thật” mà nam ca sĩ muốn chia sẻ là gì?
Bình luận 0

Cách đây vài ngày, Noo Phước Thịnh gây chú ý khi đăng tải bức ảnh nghệ thuật trên trang cá nhân. Theo đó, bức ảnh mà nam ca sĩ chia sẻ là một bức hình khỏa thân lõa thể khiến nhiều người “rối não”, không hiểu anh đang muốn ám chỉ điều gì.

img

Bức tranh nghệ thuật "Sự thật nơi đáy giếng" được Noo Phước Thịnh chia sẻ trên trang cá nhân.

Đây là một tác phẩm hội họa của nghệ sĩ nổi tiếng người Pháp Jean-Léon Gérôme, mang tên mang tên The Truth Coming Out Of Her Well - tạm dịch là Sự thật nơi đáy giếng. Trong tranh, một phụ nữ khỏa thân trèo từ dưới giếng lên, tay cầm roi da để trừng trị loài người.

Bức tranh này được vẽ năm 1896 dựa trên một câu chuyện dân gian như sau:

“Chuyện kể rằng vào một ngày hè, Sự Thật và Dối Trá tình cờ gặp nhau. Dối Trá nói: "Hôm nay trời đẹp quá!". Sự Thật ngước nhìn lên và đúng như lời Dối Trá đã nói: Trời rất trong xanh, tràn ngập nắng vàng, từng cụm mây trắng lững lờ trôi thật đẹp...

Rồi cả hai lại đến bên một cái giếng. Dối Trá nói: "Giếng trong mát quá. Chúng mình hãy tắm đi!". Sự Thật mới đầu còn nghi ngại, nhưng khi nhìn xuống giếng, thấy nước trong mát thật, bèn trút bỏ bộ quần áo đẹp và nhảy xuống giếng tắm cùng Dối Trá.

Cả hai cùng bơi lội một lúc đến khi đột nhiên Dối Trá leo nhanh lên khỏi miệng giếng, khoát vào người bộ y phục đẹp đẽ của Sự Thật rồi bỏ chạy thật nhanh.

Sự Thật hốt hoảng leo lên miệng giếng, vừa bối rối vừa tức giận đuổi theo Dối Trá để giành lại bộ quần áo. Nhưng nàng đuổi tới đâu cũng có đám đông hai bên đường túa ra chỉ trỏ, cười nhạo vì nàng hoàn toàn loã thể. Một số sượng sùng ngoảnh mặt đi không thèm nhìn Sự Thật.

Sự Thật trần trụi cảm thấy xấu hổ nên nàng không đuổi theo Dối Trá nữa. Sự thật tội nghiệp đã quay lại giếng và náu mình ở đó mãi mãi.

Kể từ đó, dối trá đi khắp thế giới, khoác áo như sự thật, đáp ứng nhu cầu của thế giới, và không hề muốn nhìn thấy sự thật trần trụi.

Về sau, loài người không còn ai nhìn thấy được Sự Thật nữa. Họ chỉ thấy Dối Trá ung dung hiện diện ở mọi nơi, mọi lúc. Họ luôn tán dương nó, vuốt ve nó, say mê nó, học đòi theo nó, chỉ vì vẻ ngoài hào nhoáng và đẹp đẽ mà nó đã ăn cắp từ Sự Thật.

Sự Thật dẫu có tốt thì vẫn luôn là trần trụi, Dối Trá dẫu xấu xa nhưng lại vô cùng quyến rũ! Chừng nào loài người còn say mê trước những ngọt ngào và kiều diễm, thì chừng nấy Sự Thật còn lặn rất sâu.”

img

Cuộc 'khẩu chiến" Của FC Noo Phước Thịnh và FC Mỹ Tâm gây chú ý trên mạng xã hội

Hành động đăng tải bức tranh Sự thật nơi đáy giếng của Noo Phước Thịnh giữa vụ ồn ào với FC của Mỹ Tâm khiến không ít người tò mò. Cụ thể vài ngày trở lại đây, Noo Phước Thịnh liên tục được nhắc đến trên các phương tiện truyền thông vì vụ ồn ào này. Cụ thể, vụ ồn ào này là cuộc "khẩu chiến" trên mạng xã hội của FC Noo Phước Thịnh và FC Mỹ Tâm khi cả hai nghệ sĩ cùng xuất hiện tại một chương trình ca nhạc vào ngày 18/8.

Fan của Noo Phước Thịnh bỏ về ngay khi thần tượng vừa biểu diễn xong khiến khán phòng trống khá nhiều dù còn các nghệ sĩ khác diễn sau. Vì vậy, fan của Mỹ Tâm cho rằng người hâm mộ của Noo Phước Thịnh hành xử không đẹp, không tôn trọng các nghệ sĩ khác, trong đó có "chị đại" Mỹ Tâm. Dù fan của Noo giải thích rằng do thần tượng của họ có lịch trình tiếp theo, phải rời đi ngay nên FC mới tranh thủ thời gian giao lưu ít ỏi để trò chuyện và chụp ảnh cùng anh nên mới rời khỏi khán đài nhưng cũng không khiến FC của Mỹ Tâm bớt giận.

img

Noo Phước Thịnh luôn yêu mến và tôn trọng đàn chị

Cả "khẩu chiến" giữa 2 FC đã ảnh hưởng không nhỏ đến Mỹ Tâm và Noo Phước Thịnh. Dù cả hai FC đều có lý do riêng để ủng hộ thần tượng của mình nhưng hành động này khiến hai nghệ sĩ gặp rắc rối.

Từ trước đến nay, Noo Phước Thịnh luôn có mối quan hệ tốt đẹp với Mỹ Tâm. Nam ca sĩ rất tôn trọng và yêu mến đàn chị. Trong mỗi dịp được biểu diễn cùng giọng ca gốc Đà Nẵng, nam ca sĩ dù bận đến mấy cũng đến gặp vào chào hỏi lễ phép. Không ít lần, nam ca sĩ bị bắt gặp chạy theo để bắt chuyện với "họa mi tóc nâu". Thậm chí, anh còn sẵn sàng cúi người chào Mỹ Tâm mặc cho fan vây kín.

img

Hai người từng có nhiều cơ hội song ca với nhau trên sân khấu

Trước đây, Noo Phước Thịnh cũng có nhiều lần song ca cùng Mỹ Tâm trên sân khấu và nhận được sự cổ vũ nhiệt tình của người hâm mộ. Cuối năm 2018, cả hai từng khiến fan phát sốt với màn song ca bản hit "Ước gì". Suốt phần trình diễn, hai người nắm tay nhau đầy tình tứ, còn Noo Phước Thịnh còn nhiều lần nhìn đàn chị không rời mắt.

img

Nam ca sĩ cũng rất lễ phép chào hỏi đàn chị mỗi lần gặp mặt

Hiện tại, cuộc khẩu chiến vẫn chưa chấm dứt nhưng  nhiều người cho rằng việc hai FC “khẩu chiến” chỉ là hiểu lầm chứ FC của Noo không có ý xấu.

Sao Việt 'khẩu chiến' vì nụ hôn Trấn Thành - Hari Won

Người ủng hộ, kẻ chê cười khi chứng kiến “nụ hôn bên tô mỳ“ của Hari Won - Trấn Thành náo loạn showbiz.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem