Nam Em tái xuất sau lùm xùm với Trường Giang lại mặc váy "đụng hàng"

Thảo Nguyên (tổng hợp) Thứ sáu, ngày 20/04/2018 13:35 PM (GMT+7)
Trong bộ ảnh trở lại, Nam Em diện đầm xẻ cao vút, đầu đội vương miện đầy quyền lực. Lần này người đẹp tiếp tục vướng vào "phi vụ" đụng hàng váy áo với nàng hậu Đỗ Mỹ Linh.
Bình luận 0

img

Trong thiết kế màu vàng chanh rực rỡ, người đẹp quê Tiền Giang khoe nhan sắc tươi trẻ cùng phong thái quyền lực. Tuy nhiên ngay sau khi bức ảnh được chia sẻ, cư dân mạng phát hiện ra chiếc váy này đã từng được Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh mặc. Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh diện chiếc váy này tại giải thưởng âm nhạc Keeng Young Awards tối ngày 16.1.2018 tại TP.HCM.  Đương kim Hoa hậu Việt Nam rạng rỡ như nữ thần với chiếc đầm vàng lệch vai.

img

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh trong chiếc váy lệch vai

Không chỉ màu sắc nổi bật mà tà váy xẻ cao giúp nàng Hậu tôn lên đôi chân thon, dài, quyến rũ của mình. Thần thái cùng sự tự tin của Mỹ Linh đã thu hút mọi sự chú ý tại thảm đỏ quy tụ nhiều dàn sao khủng.

img

img

Còn với Nam Em, nhiều khán giả tỏ ra thất vọng bởi cách cô tạo dáng. Đặc biệt là những bức ảnh ngồi của Nam Em với đôi chân "xoắn quẩy" khiến hình ảnh của cô không mất đi vẻ sang trọng, quý phái.

img

Một khán giả nuối tiếc bình luận: “Dáng ngồi của Nam Em thiếu vẻ kiêu sa và quyến rũ. Đặc biệt đôi chân cô nhìn như “xoắn quẩy” vậy. Thật tiếc cho Nam Em không biết tạo dáng”.

Thời gian qua, sau những tiết lộ động trời của mình về chuyện tình cảm với Trường Giang, cô đã phải chịu nhiều "búa rìu" dư luận, thậm chí không chịu được áp lực đã có lúc Nam Em vì stress mà phải nhập viện truyền nước. Và sau tất cả mọi chuyện đã xảy ra, Nam Em đã trở lại với dự án âm nhạc đang còn dang dở của mình. Theo Nam Em âm nhạc là “liều thuốc” tốt để giúp cô trở nên vui vẻ hơn và sống tốt hơn.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem