Jack & K-ICM rủ fan xuống đường “đi bão” ăn mừng chiến thắng của ĐT Việt Nam

Châu Anh Thứ sáu, ngày 11/10/2019 12:08 PM (GMT+7)
Sau chiến thắng của đội tuyển Việt Nam trước Malaysia ở vòng loại World Cup 2022, loạt sao Việt vô cùng phấn khích, tự hào.
Bình luận 0

Tối 10/10, trận đấu tại vòng loại World Cup 2022 giữa đội tuyển Việt Nam và đội tuyển Malaysia chính thức diễn ra tại sân vận động Mỹ Đình (Hà Nội). Không phụ sự kỳ vọng của hàng triệu cổ động viên nước nhà, đội tuyển Việt Nam giành chiến thắng 1 – 0. Người ghi bàn là cầu thủ Quang Hải.

Trong lúc trận đấu đang diễn ra, bộ đôi Jack và K-ICM đã hô hào mọi người chuẩn bị lên tinh thần để xuống đường “đi bão”, ăn mừng chiến thắng của đội tuyển Việt Nam. Cụ thể, trên trang cá nhân, K-ICM đăng tải hình ảnh chụp chung với Jack với biểu cảm và trang phục đáng yêu, hô hào: “Việt Nam vô địch! Chuẩn bị bão nào anh em ơi”. Kèm theo status là icon ngọn lửa và quốc kỳ Việt Nam.

img

Không chỉ Jack và K-ICM, nhiều sao Việt cũng thể hiện cảm xúc, sự vui sướng khi đội tuyển Việt Nam giành chiến thắng như: Vượng Râu, MC Nguyên Khang, Bảo Anh, Hoàng Bách, Mai “thỏ”…

Ngay sau khi trận bóng kết thúc, Vượng Râu chia sẻ: “Quá tuyệt vời! Tôi dự đoán nay thắng 2 - 0 nhưng thắng 1 - 0 là tuyệt vời lắm rồi! Đặc biệt nay chúng ta đá sân nhà nên thắng làm cho các fan bóng đá cả nước rất phấn khởi và hạnh phúc ngập tràn. Mặc dù Malaysia đã tiến bộ, nhưng hôm nay gặp tuyển Việt Nam thực sự họ vẫn đuối hơn chúng ta”.

Trong khi Bảo Anh gọi tên Quang Hải: “Quang Hải em ơi!” thì MC Nguyên Khang nhận định: “Một trận đấu với bản lĩnh thi đấu tuyệt vời của các cầu thủ. Quang Hải một lần nữa chứng tỏ đẳng cấp của mình trong những tình huống quan trọng. Bravo đội tuyển Việt Nam và huấn luyện viên Park Hang-seo”.

img

Ca sĩ Tố My nhắng nhít cùng dòng trạng thái: “Em mãn nguyện quá các bác ạ! Hát xong để nguyên tóc tai, make up em chạy bất chấp đến sân banh, vừa vào đến là anh Hải đá vô 1-0 ngay. Công nhận vía em tốt thật! Có khi nào anh Hải anh ghi bàn là nhờ em không ta? Hahaha”.

img

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem