Hot showbiz hôm nay: Linh Miu mặc bikini cắt xẻ khoe ngực "khủng"

Song Nhi Thứ sáu, ngày 17/11/2017 19:30 PM (GMT+7)
Bạn gái một thời của Hữu Công tiếp tục khiến cộng đồng "dậy sóng" vì loạt hình ảnh diện trang phục bikini không thể quyến rũ hơn.
Bình luận 0

"Bỏng mắt" vì Linh Miu mặc bikini cắt xẻ táo bạo

Mới đây, Linh Miu khiến cộng đồng mạng xôn xao khi tung ra loạt ảnh mới có tên "Hồ ly". Trong loạt ảnh này, bạn gái một thời của Hữu Công mặc bộ bikini màu đỏ và đen khoe thân hình gợi cảm.

img

img

Linh Miu tạo dáng táo bạo trước ống kính.

img

img

Thực tế, đây không phải lần đầu Linh Miu chia sẻ những hình ảnh khiến dư luận "dậy sóng". Cư dân mạng từng "ném đá" dữ dội vì bộ ảnh Linh Miu diện váy mỏng tang tắm suối.

img

Ngoài là người mẫu, Linh Miu còn là gương mặt đại diện của khá nhiều game online đình đám. Tên tuổi của cô gắn liền với những clip như: “13 thói thư tật xấu của dân công sở”, “sự khác nhau giữa gái có chồng và gái chưa chồng, sự khác nhau của vợ chồng và cặp đôi”…

img

Cũng vì thế mà nhiều biệt danh như “hot girl cảnh nóng” hay “cô gái lẳng lơ” được mọi người gắn cho Linh Miu coi đó là “thương hiệu” riêng biệt của cô, không ai có thể nhầm lẫn được.

Đỗ Mỹ Linh được kỳ vọng cao tại Miss World 2017

Chỉ còn một ngày nữa chiếc vương miện danh giá Miss World sẽ được trao cho người đẹp xứng đáng nhất. Tại cuộc thi này, đại diện của Việt Nam - Đỗ Mỹ Linh ngày càng chứng tỏ được sức hút đặc biệt và nhận được nhiều tình cảm của khán giả nước nhà cổ vũ, động viên.

img

Đáng chú ý trong phần thi mang tên Head to head challenge (Thử thách đối đầu) trước đó, Đỗ Mỹ Linh gây ấn tượng mạnh mẽ với khả năng giao tiếp tiếng Anh lưu loát cùng phong thái tự tin. Trong phần thuyết trình xoay quanh hậu quả mà chất độc màu da cam để lại, con người Việt Nam của Mỹ Linh đã “đốn tim” người hâm mộ nước nhà.

img

Mới đây, chiếc đầm dạ hội đuôi cá Mỹ Linh sẽ mặc trong đêm chung kết Hoa hậu Thế giới 2017 được hé lộ. Ngắm hình ảnh này, nhiều người không ngớt lời khen ngợi phong thái và diện mạo xinh đẹp của Đỗ Mỹ Linh, hi vọng cô sẽ đạt ngôi vị cao tại cuộc thi Hoa hậu Thế giới 2017.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem