"Hot girl Cà Mau" Thúy Vi đáp trả cực gắt khi bị hỏi "giá bao nhiêu"

An An Thứ ba, ngày 20/08/2019 10:12 AM (GMT+7)
Tình cũ của thiếu gia Phan Thành thường xuyên bị anti-fan "cà khịa" trên trang cá nhân.
Bình luận 0

Hot girl Cà Mau - Thúy Vi một lần nữa chứng tỏ "không phải dạng vừa đâu" khi đáp trả anti-fan trên trang cá nhân. Là một hot girl gây nhiều chú ý sau khi công khai chuyện tình cảm với thiếu gia Phan Thành vào thời điểm anh này là vị hôn phu sắp cưới của Midu, giờ đây Thúy Vi trở thành cái tên không còn xa lạ trong showbiz.

Nhan sắc của người đẹp này cũng thăng hạng không kém với những phát ngôn cực sắc. Mới đây, Thúy Vi chia sẻ hình ảnh mà cô tự nhận là gương mặt mộc. Trong ảnh, Thúy Vi sở hữu làn da mịn màng, lông mày được kẻ kỹ càng, môi tô son.

img

Thúy Vi đăng ảnh, tự nhận là mặt mộc

Bên cạnh một số lời khen ngợi từ bạn bè, Thúy Vi vấp phải comment (bình luận) từ những người thích "cà khịa". Một cư dân mạng đã hỏi Thúy Vi "giá bao nhiêu". Ngay lập tức, tình cũ Phan Thành đáp trả cực gắt: "Giá cả đời mày không thể kiếm được".

Không ít lần Thúy Vi bị anti-fan xỉa xói bằng những câu nói xúc phạm trên trang cá nhân, gọi cô nàng là "gái hạng sang". Không hề xóa những comment này, hot girl Cà Mau còn để nguyên trên Facebook và đáp lại bằng những ngôn từ sắc bén. Một bình luận từ một nam giới hỏi Thúy Vi: "Có đi tour không Vi?", cô nàng liền phản đòn: "Chung tour với vợ bạn nha".

img

Thúy Vi luôn đáp trả cực gắt với anti-fan khi bị hỏi "cà khịa"

Từ một hot girl xuất thân từ Cà Mau, sau 4 năm bước chân vào showbiz, Thúy Vi đã có một cuộc sống thay đổi. Cô nàng liên tục chia sẻ những hình ảnh thể hiện cuộc sống giàu sang, từ xế hộp tiền tỷ đến nhà đẹp. Đầu năm 2018, Thúy Vi khoe với mọi người về căn hộ trị giá 2 tỷ mới được bạn trai mua cho. Theo chia sẻ của hot girl, bạn trai cô không tham gia hoạt động liên quan tới showbiz. Gần đây nhất, Thúy Vi tiếp tục khoe mới tậu chiếc ô tô BMW trị giá khoảng 2 tỷ. Tuy nhiên, lần này cô khẳng định đã mua bằng tiền tiết kiệm chứ không phải được cho như căn nhà và spa trước đó.

img

Hot girl Cà Mau đổi đời sau 4 năm bước chân vào showbiz

Thúy Vi cũng vấp phải không ít ý kiến chỉ trích từ cộng đồng mạng nhưng cô nàng dường như không mấy quan tâm, vẫn thường xuyên chia sẻ nhiều hình ảnh xa hoa trong cuộc sống và không ngại thừa nhận về quà của người yêu cũ hay người yêu mới.

Nữ diễn viên Thúy Vi sống ra sao sau chia tay người yêu thiếu gia?

Thúy Vi thừa nhận “tiền trai cho hết”, bản thân cô không có tiền để mua nhà.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem