Hồ Ngọc Hà khoe vòng 1 quá gợi cảm khi tập gym

Anh Thư Thứ sáu, ngày 27/09/2019 09:52 AM (GMT+7)
Diện trang phục thoải mái khi tập gym và trong tư thế cúi người, vòng 1 "khủng" của Hà Hồ gây chú ý trước ống kính.
Bình luận 0

img

Trước khi nổi tiếng với vai trò ca sỹ, vào những năm đầu 2000, cái tên Hồ Ngọc Hà từng "làm mưa làm gió" trên các sàn catwalk ở miền Bắc vì sở hữu chiều cao 1,73m và nét đẹp lai tây ấn tượng. Đặc biệt nhất, Hồ Ngọc Hà đã xuất sắc giành được giải nhì cuộc thi Siêu mẫu Việt Nam 2002 khi vừa tròn 18 tuổi.

img

Sau khi tham gia bộ phim "Hoa cỏ may" và nhận được sự thành công ngoài mong đợi, Hồ Ngọc Hà Nam tiến và nhận được sự giúp đỡ của nhạc sỹ Đức Trí để bắt đầu phát triển với vai trò ca sỹ. Ban đầu, dù bị hoài nghi về giọng hát nhưng Hà Hồ lại khá thông minh khi đi thẳng vào thị hiếu khán giả bằng cách đầu tư chỉn chu về ngoại hình, công phu về vũ đạo. Đến nay khi đã trở thành tên tuổi thuộc top sao hạng A nhưng chưa bao giờ Hà Hồ ngừng cố gắng. Để duy trì vóc dáng, cô chăm chỉ tập yoga và gym và nhiều lần gây bất ngờ khi chia sẻ ảnh tập luyện với trình độ khó.

Clip Hà Hồ tập gym mới được chia sẻ

Mới đây, Hồ Ngọc Hà chia sẻ clip tập gym giữ dáng trên trang cá nhân và một lần nữa khiến fan trầm trồ. Xuất hiện trong phòng tập cùng bạn trai, nữ ca sỹ diện áo crop-top gợi cảm cùng chiếc quần tập cùng màu, nhưng thiết kế lớp vải trong suốt ở đùi rất sexy. Trong những tư thế cúi người, vòng 1 đầy đặn của Hồ Ngọc Hà như chỉ trực chờ "trào" ra bên ngoài, gây chú ý trước ống kính.

img

Trước lần xuất hiện trong phòng tập gym này, Hồ Ngọc Hà từng nhiều lần gây chú ý cả trên sân khấu lẫn ngoài đời thường khi mặc đồ cắt xẻ táo bạo.

img

Vì vòng 1 quá nóng bỏng, nữ ca sỹ cũng nhiều lần vướng tin đồn dao kéo thẩm mỹ. Dân mạng cho rằng, kích thước khuôn ngực của cô có thay đổi đáng kể so với trước.

img

Một số người cho rằng, Hồ Ngọc Hà đã dùng đồ "độn" để vòng một nảy nở hơn. Số khác thậm chí suy đoán, Hồ Ngọc Hà dùng photoshop để vòng 1 trông gợi cảm hơn.

img

Trước những  nghi  ngờ này, Hồ Ngọc Hà từng lên tiếng thanh minh. Cô post một bức hình cùng dòng chú thích: "Đỡ to hơn chưa".

img

Ngoài vòng 1, khuôn mặt của Hà Hồ cũng được cho là có sự biến đổi với chiếc cằm thon và dài hơn bình thường. Thậm chí, một số dân mạng còn đặt ghi vấn nữ ca sĩ sinh năm 1984 đã chỉnh cằm nên gương mặt mới khác lạ như vậy.

img

Trước đó, Hồ Ngọc Hà không ít lần vướng phải ồn ào phẫu thuật thẩm mỹ. Cô từng bị nghi sửa mũi, độn cằm, tiêm trắng... Trước nghi vấn "dao kéo", Hồ Ngọc Hà thường chọn cách im lặng.

Hà Hồ tiễn con trai về dự đám cưới Cường đô la, bất ngờ tuyên bố 1 điều gây sốc

Chia sẻ của Hà Hồ sau status bị cho là “đá xéo“ người cũ gây chú ý của dân mạng.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem