“Hiện tượng YouTube” nối gót "thánh nữ cover" Hương Ly đi hát là ai?

Hoài Thu Chủ nhật, ngày 20/10/2019 10:05 AM (GMT+7)
Từ một hiện tượng cover trên YouTube, chàng trai này quyết lấn sân ca hát chuyên nghiệp trong thời gian tới.
Bình luận 0

Kể từ khi bước ra từ cuộc thi “Học viện ngôi sao”, Minh Châu là một trong những thí sinh để lại nhiều ấn tượng với khán giả nhờ vẻ ngoài điển trai, cùng chất giọng ngọt ngào, tình cảm.

Tuy nhiên, trong khi các thí sinh khác như Hoà Minzy, Hoàng Yến Chibi chọn hướng trở thành ca sĩ, diễn viên, chàng trai trẻ lại có phần lặng lẽ hơn. Anh tập trung phát triển kênh YouTube riêng, chuyên cover các ca khúc nổi tiếng bên cây đàn piano và được nhiều khán giả ưu ái đặt tên là “hoàng tử cover”.

img

Minh Châu - "hiện tượng YouTube" chuyên cover các ca khúc nổi tiếng thu hút triệu view.

Mới đây, Minh Châu mới quyết tâm lấn sân ca hát chuyên nghiệp khi cho ra mắt MV ca nhạc đầu tay, có tên “Một là anh, hai là ai”. Đây là ca khúc do nhạc sĩ Vương Anh Tú sáng tác riêng cho giọng ca của nam ca sĩ.

“Hiện tượng YouTube” cho biết, anh phát hành MV này như một món quà để cảm ơn khán giả đã ủng hộ anh suốt thời gian qua, cũng là để ghi một cột mốc mới cho bản thân.

Khi được hỏi liệu Minh Châu có cảm thấy chạnh lòng vì những cái tên có xuất phát điểm cùng thời với anh, như Hoàng Yến Chibi, Hoà Minzy đã gặt hái thành công và có chỗ đứng trong nghề, nam ca sĩ thẳng thắn cho biết: “Tôi không thấy chạnh lòng hay ganh tị với họ, thay vào đó, tôi lại cảm giác buồn, bởi hơn ai hết, tôi biết rằng bản thân mình từng có quá nhiều lơ là và chưa thật sự nghiêm túc cho các dự án cá nhân.

Tuy nhiên, có thể tôi bắt đầu sau mọi người, nhưng với sản phẩm âm nhạc lần này, tôi tự tin sẽ nỗ lực và chăm chỉ hết mức để được công chúng nhìn nhận mình ở một vai trò mới, là một ca sĩ chính thức chứ không đơn thuần chỉ là chàng ca sĩ cover”.

img

Hoàng Yến Chibi có mặt chúc mừng Minh Châu lấn sân ca hát chuyên nghiệp.

Mặc dù tuyên bố lấn sân ca hát chuyên nghiệp, Minh Châu vẫn không muốn xoá bỏ hình ảnh chàng ca sĩ cover, vì đó là những gì anh yêu thích và được khán giả nhớ đến.

Bên cạnh đó, những ngày qua showbiz cũng liên tục ồn ào xoay quanh chuyện "thánh nữ cover" Hương Ly vi phạm bản quyền khi cover các ca khúc của ca sĩ, nhạc sĩ dù chưa được sự cho phép. Nói về điều này, Minh Châu cho biết: "Tôi nghĩ bản thân nên thận trọng và ý thức hơn khi sử dụng bất kì sản phẩm âm nhạc nào của cá nhân hoặc đơn vị. Bởi tôi hiểu rằng, nó không chỉ là “chất xám”, mồ hôi công sức mà còn là những “đứa con tinh thần” của họ nên rất cần có thái độ tôn trọng, trân trọng hơn. Chính vì thế, về vấn đề này, bản thân tôi sẽ xin phép trước khi muốn trình bày bất kì bài hát nào, để tránh những chuyện không hay xảy ra, ảnh hưởng đến hình ảnh và lại liên lụy rất nhiều người".

Thời gian tới, Minh Châu sẽ tiếp tục cho ra đời các ca khúc mới, song song với việc thể hiện phong cách cá nhân qua các ca khúc nổi tiếng. Chàng ca sỹ đến từ Hà Thành tin rằng sẽ chạm đến trái tim khán giả, dù bằng cách này hay cách khác, miễn là mình có một cách thể hiện riêng, cái tôi nghệ sỹ riêng khi thể hiện bất cứ nhạc phẩm nào.

Đan Trường có quan hệ gì với hot girl vừa đạt nút Kim cương YouTube?

"Anh Bo" gây bất ngờ khi có mặt trong dàn diễn viên của bộ phim về tuổi học trò.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem