Hết đòi "tán tỉnh" Phạm Quỳnh Anh, Noo Phước Thịnh lại làm điều bất ngờ

Hoài Thu Thứ năm, ngày 14/11/2019 17:55 PM (GMT+7)
Nam ca sĩ khiến nhiều khán giả bất ngờ khi chính thức trở lại làng nhạc bằng MV mới toanh.
Bình luận 0

MV I'm still loving you vừa ra mắt của Noo Phước Thịnh

Sau nhiều ngày chuẩn bị, mới đây, Noo Phước Thịnh đã chính thức trở lại làng nhạc với MV “I’m still loving you”. Đây là ca khúc do nhạc sĩ Khắc Hưng sáng tác riêng cho giọng hát của Noo, được đạo diễn bởi cái tên “triệu view” Đinh Hà Uyên Thư.

img

Noo Phước Thịnh chính thức trở lại đường đua Vpop với ca khúc mới.

Tuy nhiên, thay vì chạy theo trào lưu MV Drama mà các nghệ sĩ vẫn thường làm, xuyên suốt MV của Noo Phước Thịnh là những chi tiết ẩn dụ, với hình ảnh của một chàng trai luôn theo đuổi bóng hình cô gái đến mức bị thương, thậm chí là kiệt sức và gục ngã. Điều này khiến người xem dễ dàng liên tưởng tới con thiêu thân lao mình vào lửa.

Dù vậy, Noo Phước Thịnh vẫn rất chịu chi khi đầu tư rất nhiều bối cảnh đẹp mắt và khác nhau trong MV “I’m still loving you”. Đại diện của Noo cho hay, dù biết rõ MV này hoàn toàn đi ngược với thị hiếu khán giả hiện nay, nhưng nam ca sĩ vẫn quyết tâm làm vì muốn mang tới một hơi thở mới, một hình ảnh mới trong mắt công chúng.

img

Dù không có quá nhiều drama, nhưng MV của Noo vẫn được đầu tư rất chỉn chu cho từng bối cảnh.

“Tôi biết rõ trước giờ những sản phẩm của Noo thường sẽ có câu chuyện, có tình tiết, nhưng lần này, chúng tôi muốn khai thác góc nhìn mới lạ hơn về Noo trong mắt khán giả. Nếu như xem MV rồi, các bạn sẽ thấy đây là một sản phẩm khá thú vị, kịch tính, nhưng tất cả lại được thể hiện theo các ẩn dụ nhiều hơn” – Ben, giám đốc sáng tạo của MV cho hay.

Sau khi ra mắt MV “I’m still loving you”, Noo Phước Thịnh hiện đang tích cực tập luyện cùng vũ đoàn để chuẩn bị lên đường sang Hàn tham gia biểu diễn trong 2 chương trình tầm cỡ khu vực là “2019 VLIVE AWARDS V HEARTBEAT” và “ASEAN FANTASIA 2019”.

img

Nam ca sĩ sẽ trình làng ca khúc mới ngay tại sân khấu tầm cỡ khu vực.

Tại đây, Noo Phước Thịnh sẽ lần đầu tiên trình diễn ca khúc mới toanh “I'm Still Loving You”. Để phục vụ cho tiết mục này, nam ca sĩ sẽ mang theo cả một ê-kíp hơn 20 người từ Việt Nam sang. Với tất cả sự đầu tư đầy tâm huyết này, Noo Phước Thịnh hứa hẹn sẽ đốt cháy sân khấu Hàn Quốc sắp tới.

Noo Phước Thịnh khóc nức nở trong đám cưới Đông Nhi, đập tan tin đồn bất hoà

Noo Phước Thịnh bật khóc nức nở, nhắn nhủ Đông Nhi trong đám cưới: “Phải thật hạnh phúc nhé“.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem