Dân mạng tiếc nuối vì chương trình của MC Lại Văn Sâm bị cắt quá nhiều

Anh Thư Thứ hai, ngày 16/09/2019 11:16 AM (GMT+7)
Những khán giả trung thành đều có chung nguyện vọng được xem trọn vẹn show.
Bình luận 0

img

MC Lại Văn Sâm và Elvis Phương

“Ký Ức Vui Vẻ” là một chương trình được khán giả ở mọi lứa tuổi yêu thích và trở thành “bữa cơm tinh thần” không thể thiếu đối với mỗi bữa cơm của gia đình Việt. Suốt 13 tập phát sóng của mùa 1, “Ký Ức Vui Vẻ” dần hình thành được dấu ấn riêng, khó lẫn giữa thị trường gameshow hiện nay tại Việt Nam.

Những ký ức dường như đã ngủ quên, những câu chuyện tưởng chừng không ai nhớ đến nhưng lại sục sôi, bùng lên với những mảnh vỡ cảm xúc của nhiều thế hệ trong chương trình. Với format mới lạ cùng những câu chuyện trải dài suốt 5 thập niên đã tạo nên được một chương trình ấm cúng, mà nơi đó tất cả thành viên trong gia đình đều có thể quây quần cùng nhau để thưởng thức.

Đặc biệt, với sự dẫn dắt của nhà báo Lại Văn Sâm cùng 5 nghệ sĩ đến từ 5 thập niên, cùng ngồi với nhau để ôn lại những ký ức “tưởng lạ mà quen” suốt nhiều năm qua. Đặc biệt, “Ký Ức Vui Vẻ” còn mang một ý nghĩa to lớn hơn. Không chỉ mang đến những hoài niệm xa xưa, những giây phút lắng đọng mà “Ký Ức Vui Vẻ” còn là nơi gắn kết các thành viên trong gia đình. 

img

MC Lại Văn Sâm và dàn sao "Mưa bụi"

Sau khi kết thúc mùa 1 của chương trình “Ký Ức Vui Vẻ”, đã có vô số bình luận và tin nhắn về fanpage mong đợi chương trình tiếp tục triển khai mùa 2. Và từ tháng 9, chương trình “Ký Ức Vui Vẻ” mùa 2 chính thức trở lại cùng MC Lại Văn Sâm được đón nhận vô cùng nồng nhiệt.

Tập 3 mùa 2 của show mới lên sóng cuối tuần qua đã đưa khán giả về với miền ký ức của của cà phê Giảng, băng cát xét, chương trình ca nhạc Mưa bụi, show dành cho thiếu nhi Vườn cổ tích... và đón chào dàn nghệ sĩ đình đám như NSƯT Nguyễn Chánh Tín, Cẩm Ly, Quang Linh, Văn Mai Hương, Dương Cẩm Lynh...

img

Sau khi chương trình lên sóng và được đăng tải lên kênh YouTube, nhiều khán giả xem online đã để lại bình luận gây bất ngờ. Theo đó, một số người xem trực tiếp chương trình ghi hình tại trường quay, cũng như các khán giả theo dõi thường xuyên suốt TV show này đều phát hiện, nhà sản xuất đã cắt bớt nội dung. Ngoài ra, một số khán giả xem truyền hình cũng cho biết, phiên bản đăng lên YouTube cũng bị cắt khá nhiều so với nội dung đã chiếu trên tivi.

Cụ thể, các ý kiến cho biết: "Xem cắt tùm lum tụt cảm xúc quá", "Mùa này thời lượng phát sóng bị cắt nhiều hay sao á. Xem chưa đã", "Bị cắt thời lượng nhiều, chắc cũng 15 phút ấy", "Mùa này bị cắt nhiều quá, tận 15 phút hơn, xem chưa đã gì hết", "Số này đáng lý ra phải dài tầm 2 tiếng mới đủ, cắt bớt quá nhiều...", "Chương trình hay thật và sẽ càng hay hơn nếu nhà sản xuất đăng bản uncut lên, công trình quay 5-6 tiếng mà bị cắt nhiều thấy buồn dễ sợ".

img

Hồng Vân, Quang Linh, Thanh Duy và Tự Long

Tuy nhiên, cũng như bao chương trình khác trên truyền hình, "Ký ức vui vẻ" bị hạn chế thời lượng lên sóng nên bắt buộc phải cắt bớt nhiều chi tiết khiến dân mạng tiếc nuối. Khán giả đưa ra lý giải: "Chắc năm nay chương trình chiếu khung giờ sớm hơn nên bị hạn chế thời gian cho chương trình sau", Chương trình chiếu khung 8h nên không dài được như trước bạn ạ, đành chịu thôi".

Cùng lúc đó, đa số các ý kiến đều hy vọng nhà sản xuất đăng tải bản đầy đủ: "Lên tivi bị cut do khung giờ hạn chế nhưng mong chương trình khi cho lên YouTube để bản full không cắt được không ạ?", "Giá mà khúc các nghệ sỹ chia sẻ thêm về Mưa Bụi không bị cắt bớt thì trọn vẹn rồi! Mong chương trình đăng tải bản uncut lên", "Ai muốn chương trình đăng bản uncut điểm danh". 

img

Cẩm Ly và Tự Long

Sở dĩ xuất hiện các ý kiến kể trên là bởi, nhiều khán giả trung thành của chương trình "xem tivi chưa đã, lại vào YouTube để xem lại" thì phát hiện sự khác biệt. "Chi tiết mình cho là vui vẻ, hài hước đều đã bị lược bớt, điển hình như các phân đoạn Thanh Duy "chọc" Cẩm Ly chẳng hạn", một ý kiến cho hay. Điều này khiến những người bận việc nên không theo dõi trực tiếp được trên truyền hình, sau đó tìm vào YouTube để xem lại cảm thấy tiếc nuối. Chưa kể tới việc cắt xén quá nhiều khiến các tình tiết thiếu logic chặt chẽ, cảm xúc người xem bị thay đổi đột ngột.

MC Lại Văn Sâm chia sẻ về người vợ kín tiếng và thông tin có biệt thự dát vàng

MC - nhà báo Lại Văn Sâm thoải mái chia sẻ về cuộc sống hiện tại bên người vợ kín tiếng sau hào quang sân khấu hàng...

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem