Dàn hot girl vào vai "người tình" trong loạt MV đình đám của ca sĩ Việt

Đoàn Hòa Chủ nhật, ngày 21/07/2019 00:01 AM (GMT+7)
Gây chú ý khi vào vai "người tình" Soobin Hoàng Sơn, Jack, Sơn Tùng M-TP, ít ai biết Quỳnh Lương, Thiên An, Taylor Tran... còn là những hot girl đình đám của giới trẻ Việt.
Bình luận 0

img

Tối 16/7, Soobin Hoàng Sơn đã trở lại đường đua âm nhạc với MV Nếu ngày ấy nhanh chóng nhận được sự quan tâm của người hâm mộ và vươn lên Top Trending. Với những tình tiết đầy kịch tính như nữ diễn viên chính bị bạo hành, tự sát… MV mới Soobin Hoàng Sơn bị Youtube gắn mác 16+.

img

Gây ấn tượng bởi MV đầy kịch tính và gay cấn, nữ chính trong MV của Soobin Hoàng Sơn - Quỳnh Lương cũng nhận được nhiều quan tâm. Cư dân mạng nhận xét Quỳnh Lương có gương mặt thanh tú, kiêu sa và cuốn hút.

img

Sinh năm 1995, Quỳnh Lương là gười mẫu lookbook khá đắt show tại Hà Nội. Cô sở hữu nhan sắc ngọt ngào, trong trẻo với đường nét cuốn hút và mái tóc đen dài. Có nhiều người nhận xét Quỳnh Lương có nhiều điểm tương đồng về ngoại hình với Hoa hậu Trần Tiểu Vy.

img

Trước khi đảm nhận vai "người tình" của Soobin Hoàng Sơn, Quỳnh Lương đã tham gia MV Màu nước mắt của Nguyễn Trần Trung Quân. Trong MV, Quỳnh Lương có cảnh nóng với bạn diễn Đặng Đức Hiếu. Diễn xuất tự nhiên, vô cùng ăn ý cùng bạn diễn, Quỳnh Lương được nhận xét là diễn viên khá triển vọng, có cơ hội tỏa sáng nếu được giao những vai diễn dài hơi hơn.

img

Với gương mặt xinh đẹp và vóc dáng ấn tượng, Quỳnh Lương ngày càng được xuất hiện nhiều trong các bộ ảnh thời trang, TVC quảng cáo…

img

Những ngày gần đây, MV Sóng gió của Jack cũng là một trong những cái tên nhận được nhiều quan tâm của khán giả. Ra mắt từ 12/7 đến nay, Sóng gió đã đạt gần 40 triệu lượt xem. Đảm nhận vai nàng thơ trong Sóng gió chính là Trần Nguyễn Thiên An.

img

Sở hữu vẻ đẹp nhẹ nhàng, trong trẻo, cô nàng sinh năm 1998 nhanh chóng trở thành cái tên được khán giả yêu mến. Hiện tại, Thiên An đang theo học tại Viện Đào tạo Quốc tế của Đại học Công nghệ TP.HCM và từng giành giải á khôi 2 cuộc thi Miss Hutech 2017.

img

Nữ sinh 21 tuổi không chỉ sở hữu chiều cao nổi bật mà còn ghi điểm bởi gương mặt sắc sảo, nụ cười duyên.

img

Vào vai nữ chính trong MV đang gây sốt, Thiên An được đánh giá là diễn xuất có hồn, đặc biệt là cảm xúc rất mượt và đôi mắt điện ảnh.

img

Ngoài đời, Thiên An sở hữu gu thời trang trẻ trung và cá tính phù hợp với lứa tuổi của mình.

img

Cô nàng thường diện áo crop top khoe eo thon.

img

Gây sốt suốt những ngày qua chính là MV Hãy trao cho anh của Sơn Tùng M-TP. Không chỉ gây tiếng vang trong làng nhạc Việt, Hãy trao cho anh còn nhận được nhiều lời khen ngợi từ truyền thông quốc tế. Không chỉ có sự góp mặt của rapper nổi tiếng Snoop Dogg mà còn có dàn mỹ nhân nóng bỏng cũng là điểm đặc biệt của Hãy trao cho anh. Trong đó, cư dân mạng hết lời khen ngợi cho mỹ nữ Taylor Tran.

img

Mỹ nhân 25 tuổi là người mẫu, chuyên gia trang điểm và vũ công hip hop tại Mỹ.

img

Sở hữu chiều cao ấn tượng 1m7 cùng vóc dáng mảnh mai, gương mặt lai Á - Âu xinh đẹp, ngọt ngào.

img

Sinh năm 1994, Taylor xuất thân trong một gia đình đa sắc tộc. Cô mang một nửa là người Trung Quốc, một nửa là người da trắng.


img

Dù không sở hữu 3 vòng khủng nhưng ở cô lại nổi bật với nét Á rất riêng cùng vẻ mảnh mai, quyến rũ. Là một mẫu ảnh, Taylor Tran góp mặt trong các chiến dịch quảng cáo, shoot hình, MV... ban đầu đi theo con đường model, người đẹp 9x chủ yếu hoạt động tự do nhưng sau đó cô tìm cho mình công ty quản lý và làm việc chuyên nghiệp hơn. Ngoài ra hip hop cũng là niềm đam mê rất lớn đối với cô và còn từng có đội nhảy riêng và từng tham gia thi đấu tại Mỹ.

img

Tháng 5/2019, rapper Binz ra mắt MV GENE. Ngoài giai điệu và lời bài hát bắt tai, dân tình còn chú ý đến nhan sắc của nữ chính xuất hiện bên cạnh Binz. Đó là Nguyễn Tường San (sinh năm 2000), cựu học sinh THPT Phan Đình Phùng (Hà Nội), hiện là sinh viên Đại học RMIT.

img

Tường San được biết đến là gương mặt mẫu lookbook khá nổi tại Hà Nội.

img

Cô nàng 19 tuổi lôi cuốn người đối diện nhờ gương mặt không góc chết, đôi mắt to, sống mũi cao vút thon gọn. Đặc biệt với lợi thế chiều cao lên đến 1m7, Tường San nhanh chóng trở thành cái tên đắt show làm mẫu.

img

Gương mặt đẹp tự nhiên cùng thần thái sang chảnh, lạnh lùng, nhiều người nhận xét Tường San có nét giống với diễn viên Tăng Thanh Hà, đặc biệt là đôi mắt.

img

Tường San lọt top 20 thí sinh vòng Chung khảo phía Bắc Miss World Việt Nam 2019.

img

Tường San từng chia sẻ nhờ sinh ra trong gia đình có truyền thống về thời trang, nên cô biết cách ăn mặc khiến bản thân trở nên thu hút hơn. Khá nổi tiếng trong giới trẻ Hà Nội nhưng cựu hot girl Phan Đình Phùng chọn cuộc sống kín tiếng. Cô bạn hiếm khi chia sẻ những gì liên quan đến chuyện tình cảm mà chỉ thỉnh thoảng đăng tải hình ảnh đi chơi, du lịch với bạn bè và ảnh khi chụp mẫu.

img

Tháng 4/2019, Soobin Hoàng Sơn kết đôi "bông hồng lai" Emma Lê trong MV Đã đến lúc. Vẻ đẹp lai Việt Nam - Tây Ban Nha cuốn hút, gợi cảm giúp cô nàng nhận nhiều lời khen ngợi.

img

Trước khi làm "bạn gái Soobin", Emma Lê khá nổi tiếng trên mạng xã hội với lượng người theo dõi lớn. Con gái nữ diễn viên Lê Hóa đam mê học ngoại ngữ và có năng khiếu chơi thể thao.

img

Emma Lê có tên đầy đủ là Emma Maria Fernandez Lê (sinh năm 2000) và hiện đang sống tại TP HCM. Cô bạn này có mẹ là người Việt Nam, cha là người Tây Ban Nha. Từ nhỏ, cô đã sống cùng cha mẹ và em trai ở Việt Nam.

img

Mang trong mình hai dòng máu Việt Nam - Tây Ban Nha, hot girl lai Emma Lê sở hữu gương mặt xinh đẹp, cuốn hút.

img

Emma có niềm đam mê đặc biệt với ngôn ngữ. Ngoài thành thạo tiếng Việt và Tây Ban Nha, cô có thể giao tiếp bằng tiếng Anh, Pháp.

img

Không chỉ giỏi ngôn ngữ, "bông hồng lai 10X" còn có năng khiếu về thể thao. Cô gái 18 tuổi từng giành 6 huy chương vàng, một huy một huy chương đồng cấp quận ở môn Điền kinh.

img

Sở hữu vẻ ngoài sáng cùng chiều cao 1,68 m, Emma hiện nhận được nhiều lời mời quảng cáo, làm mẫu ảnh cho một số bộ sưu tập thời trang.

img

Càng trưởng thành, Emma càng xinh đẹp và nhận được nhiều yêu mến từ khán giả.

Từ một hot girl, nay Sam đã được biết đến là một diễn viên tài năng và có trong tay khối tài sản “khủng”.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem