Cựu trưởng nhóm HKT sau 13 năm: Từ “thảm họa âm nhạc” tới quý ông làng nhạc ở tuổi 30

Nhã Phong Thứ hai, ngày 06/01/2020 06:06 AM (GMT+7)
Titi thay đổi hình tượng “180 độ”, khoe body 6 múi mướt mắt
Bình luận 0

img

Khởi đầu không mấy thuận lợi, Titi vẫn cùng HKT từng bước leo lên đỉnh vinh quang của sự nghiệp để rồi khi nhóm nhạc tan rã, anh một lần nữa bắt đầu lại từ đầu...

Khép lại năm 2019, làng nhạc Việt chứng kiến những dấu ấn nổi bật xuyên suốt năm vừa qua. Đầu tiên là sự đổ bộ của hàng loạt tân binh, mang luồng gió mới tươi trẻ thổi vào nền âm nhạc đang có dấu hiệu rập khuôn và cũ kỹ, cùng với đó là sự trở lại của hàng loạt tên tuổi kỳ cựu, chứng minh bản lĩnh “không phải dạng vừa”. Tất cả đã tạo nên một bức tranh âm nhạc có chiều sâu và đa sắc. Góp tên vào bức tranh muôn màu đó không thể bỏ qua được Titi, người vừa có màn tái xuất giữa năm 2019.

Năm 2019 cũng là năm đánh dấu sự trở lại ngoạn mục của Titi - chàng “thủ lĩnh” đình đám của HKT một thời. Còn nhớ những năm cuối của thập niên trước đây, HKT xuất hiện và nhanh chóng chiếm sóng mọi diễn đàn lớn nhỏ theo cái cách không ai mong muốn: Những thảm họa âm nhạc của Vbiz. Giọng hát khoan bàn cãi nhưng chính ngoại hình không giống ai là lý do khiến nhóm nhạc bị ném đá suốt một thời.

img

Titi đang có kế hoạch dài hơi cho sự trở lại với âm nhạc.

img

Bỏ qua những thị phi bên lề, HKT vẫn được đánh giá là nhóm nhạc hiếm hoi gây được tiếng vang ở thời điểm đó. Những giai điệu từ loạt hit của nhóm dễ bắt gặp ở những sân khấu hay những tụ điểm giải trí lớn nhỏ. Thậm chí, tên tuổi cả nhóm còn vượt xa lãnh thổ Việt Nam, vươn tới thị trường Trung Quốc rộng lớn. Sau hơn 10 năm song hành, ba thành viên đã trải qua không ít biến động trước khi đi đến quyết định tan rã vào cuối năm 2018.

Năm vừa qua, Titi có màn chào sân, đánh dấu sự trở lại bằng bản hit “Cắc cùm cum”. Được chính tay nhạc sĩ Nguyễn Đình Vũ chắp bút, bản nhạc chứa đầy những tiết tấu sôi động khiến bất cứ ai cũng phải lắc lư ngay từ lần nghe đầu tiên. Kết hợp với vũ đạo khỏe khoắn là sở trường của cựu trưởng nhóm HKT. Chỉ trong thời gian ngắn, ca khúc đã vươn lên thứ hạng cao trên các bảng xếp hạng và mang về thành tích “triệu view” cho chính chủ.

Vừa qua, Titi lại tiếp tục nhá hàng người hâm mộ bằng loạt ảnh long lanh trên trang cá nhân. Trong những bộ suit lịch lãm, Titi toát lên hình ảnh một quý ông điển trai, đầy sức hút. Và cả những shoot hình giúp anh khoe được lợi thế vóc dáng săn chắc, sáu múi khỏe khoắn khiến các fan không thể nào rời mắt.

Dù chưa biết bộ ảnh này nằm trong dự án gì hay đơn giản chỉ là “chụp cho vui”, nhưng người hâm mộ cũng hy vọng Titi sẽ ra mắt một sản phẩm vào những ngày đầu năm mới. Nhất là khi gần đây có nhiều thông tin cho biết anh đang “vùi mình” trong phòng thu để “nhào nặn” một sáng tác mới. Dù chưa có điều gì chắc chắn, nhưng với một giọng ca luôn dồi dào năng lượng như Titi, người hâm mộ hoàn toàn có thể kỳ vọng. 

img

img

Hình tượng quý ông lịch lãm tuổi 30 của Titi nhận được sự ủng hộ lớn.

Võ Hoàng Yến cùng học trò 20 tuổi mặc đồ bơi tạo dáng gây tranh cãi

Nàng siêu mẫu rủ dàn học trò The Face Việt Nam 2018 chụp bộ hình chào Xuân “nóng bỏng mắt“.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem