Cựu người mẫu tung ảnh nude táo bạo khiến chồng Tây nổi máu ghen tuông là ai?

Phan Trai Úc Thứ hai, ngày 14/10/2019 02:19 AM (GMT+7)
Cựu người mẫu cho biết, ông xã người Đức là người nóng tính và có máu ghen.
Bình luận 0

Bằng Lăng là người mẫu nổi tiếng cùng thời với Hồ Ngọc Hà, Thanh Hằng, Xuân Lan... Cô còn lấn sân sang phim ảnh và ghi dấu ấn trong các phim Nữ tướng cướp,  Gái nhảy... Sau khi lập gia đình năm 2007 và định cư ở nước ngoài, cô ngừng hoạt động giải trí, tập trung chăm sóc gia đình. Thi thoảng cô về nước chụp bộ ảnh cho các nhà thiết kế thân. Năm 2017, cô tái xuất trên sàn catwalk sau 10 năm vắng bóng trong một chương trình thời trang. Gia đình cô từng định cư ở Mỹ bảy năm, hiện ở Singapore.

Mới đây, người đẹp khiến nhiều người bất ngờ khi tung bộ ảnh nude đầy táo bạo. Nhiều khán giả cũng bày tỏ thắc mắc về phản ứng của chồng Tây sau khi xem loạt ảnh này của cựu người mẫu.

img

Bộ ảnh nude táo bạo của Bằng Lăng

- Cơ duyên chị cưới chồng Tây?

- Mọi người hay bảo với cá tính của tôi thì rất khó hòa hợp với một người đàn ông gia trưởng, phong kiến Á Đông. Ngay lần đầu gặp mặt, Claas Schaberg đã có ấn tượng mạnh mẽ với tôi. Tôi và anh ấy đến với nhau như kiểu tình yêu sét đánh. Anh ấy là người chủ động tấn công tôi. Trước đây, tôi từng đưa ra mục tiêu bản thân chỉ yêu bạn trai hơn mình ít nhất 5, 6 tuổi, vậy mà cuối cùng lại chịu trói bởi anh chàng hơn mình 3 tuổi.

Ban đầu, Claas xin số điện thoại nhưng tôi từ chối. Bất ngờ tôi chợt nhớ lại một người đã từng nói với mình: “Nếu có cơ hội đến thì hãy nắm lấy vì năm sau con sẽ lấy chồng”. Vì lý do đó, tôi chấp nhận cho anh số điện thoại. Chứ bình thường ai xin số tôi đều né tránh hoặc cho số sai.

img

img

Bằng Lăng bên ông xã và hai con

Năm 2007, tôi và Claas tổ chức lễ cưới ở Việt Nam và Đức. Sau đó tôi sang nước ngoài sống do đặc thù công việc của chồng. Hiện vợ chồng tôi sống ở Singapore. Thỉnh thoảng tôi có về nước chụp ảnh thời trang cho một số bạn bè thân thiết.

- Lý do chị chụp ảnh nude ở tuổi 40?

- Trước đây tôi từng chụp ảnh nude 2 lần, là dịp mang thai bé lớn Oskar và bé út Caspar. Còn lần này, đơn giản là tôi chỉ muốn lưu giữ những nét đẹp của cơ thể. Nhiếp ảnh Trương Thanh Hải là người làm việc với tôi 18 năm nên hai anh em rất hiểu ý nhau. Vì lâu ngày không tạo dáng nên ban đầu tôi có chút trở ngại vì bối rối. Anh Hải đã giúp tôi gỡ rối và có bộ ảnh thật ưng ý. Thú thật, ngoài Trương Thanh Hải thì khó có ai khiến tôi gật đầu chụp ảnh nude.

- Ông xã nhận xét gì về bộ ảnh nude của chị?

- Thú thật, Claas là người nóng tính, có máu ghen kinh khủng và khó chịu khi tôi tiếp xúc với những người đàn ông khác. Tôi bảo chồng việc chụp ảnh nude ở nước ngoài là điều hoàn toàn bình thường. Tôi phải thuyết phục anh nhiều lần và cuối cùng anh đã đồng ý vì chiều vợ, mặt khác, anh ấy cũng biết rõ về nhiếp ảnh gia Trương Thanh Hải.

img

img

Hình ảnh mới của Bằng Lăng trong loạt ảnh nude vừa được hé lộ

- Chị từ bỏ hào quang showbiz có phải vì chồng quá ghen?

- Anh ấy yêu tôi nên mới ghen. Bù lại, Claas là người đàn ông vô cùng lãng mạn và luôn làm nhiều điều bất ngờ cho vợ. Tôi hài lòng vì có người chồng như vậy.

Ở nhà chăm con, mỗi lần bật ti vi lên xem, đặc biệt xem lại những bộ phim mình đóng đang phát sóng, tôi nhớ và thèm diễn lắm. Nhưng biết làm sao được, cuộc sống buộc mình phải lựa chọn một trong hai và tôi chọn gia đình.

Nếu nghĩ cho bản thân, tôi vẫn ở lại Việt Nam và tiếp tục với công việc yêu thích. Song. tôi luôn nghĩ cho người khác nhiều hơn. Tôi chấp nhận cùng anh đi nước này nước nọ. Tôi suy nghĩ tích cực rằng, nếu ở nước ngoài, các con sẽ có môi trường giáo dục quốc tế và tương lai sẽ rộng mở hơn. Vì vậy, việc tôi từ bỏ hào quang showbiz vì gia đình thì chẳng có gì tiếc nuối cả.

- Là người phụ nữ cá tính, bản lĩnh, chị nghĩ sao khi bây giờ mình chỉ ở nhà chăm con và xài tiền của chồng?

- Lúc mới cưới, Claas từng bảo với tôi rằng có tiền thì phải hưởng thụ. Tôi thì nghĩ khác, nếu cả tôi và anh ấy cứ dồn sức vào làm việc để tích lũy thật nhiều thì cuộc sống của con cái sau này sung sướng hơn. Nhưng anh ấy còn trẻ nên không muốn cuộc sống chỉ có công việc và công việc. Tôi thấy cũng có lý nên có giai đoạn hai vợ chồng rất thoải mái về kinh tế.

Từ nhỏ tôi đã có tính tự chủ, nên việc từ bỏ tất cả để ở nhà nội trợ, lo con cái là một quyết định không hề dễ. Song ông xã là người tâm lý nên luôn cho tôi cảm giác được tôn trọng. Anh thấu hiểu cảm giác của vợ khi đã từ bỏ nhiều thứ để lui về chăm lo cho gia đình. Hơn 10 năm sống chung, anh chưa bao giờ làm tôi buồn hay cho bản thân cảm giác là người vô dụng. Vì vậy tôi không bao giờ tự ti khi dùng tiền của chồng. Vả lại, khi con tôi 18 tuổi thì chúng sẽ ra sống riêng, nên bây giờ tôi lo chăm con chứ về sau thì muốn cũng không có cơ hội.

- Cảm ơn chị về những chia sẻ!

Lâm Khánh Chi chụp ảnh nude táo bạo tặng chồng kém 8 tuổi

Mỹ nhân chuyển giới cho biết ông xã hài lòng với body của cô dù đã bước sang tuổi 40.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem