Công Vinh, Bùi Tiến Dũng "chuộng mốt" sinh con trước, cưới hỏi sau

Thương Đặng Thứ bảy, ngày 09/11/2019 04:55 AM (GMT+7)
Các cầu thủ thoải mái trong chuyện "ăn cơm trước kẻng", chào đón con đầu lòng với bạn gái trước khi lên kế hoạch đám cưới.
Bình luận 0

Chuyện tình yêu của các cầu thủ luôn nhận được nhiều sự quan tâm từ công chúng, đặc biệt là khi bóng đá Việt Nam đang ở thời điểm đỉnh cao phong độ. Các cầu thủ không ngại công khai chuyện tình cảm với công chúng và đa phần "nửa kia" của các chân sút lại là những hot girl xinh đẹp, là người nổi tiếng... Thoáng trong quan điểm hôn nhân, các cầu thủ cũng thoải mái hơn khi không ngại công khai "ăn cơm trước kẻng" với quan điểm sinh con trước, cưới hỏi sau.

Công Vinh - Thuỷ Tiên: Con gái 2 tuổi mới tổ chức đám cưới

Được mệnh danh là “Beck - Vic Việt Nam”, cặp đôi Công Vinh - Thuỷ Tiên được xem là hình mẫu gia đình viên mãn trong giới cầu thủ. Công Vinh và Thuỷ Tiên gặp gỡ nhau vào năm 2008, một năm sau, cả hai công khai chuyện đang hẹn hò gây chấn động các mặt báo lúc bấy giờ.

img

Công Vinh - Thuỷ Tiên được mệnh danh là “Beck - Vic Việt Nam”.

Công Vinh - Thuỷ Tiên rất thoáng trong quan điểm hôn nhân với ý định sinh con trước, đợi lúc con cứng cáp mới tổ chức lễ cưới. Tháng 6/2012, Thuỷ Tiên thừa nhận chuyện đang mang thai đứa con đầu lòng với Công Vinh. Đầu năm 2013, gia đình Công Vinh - Thuỷ Tiên chào đón công chúa nhỏ, cặp đôi đặt tên ở nhà cho con gái là Bánh Gạo. Sau 6 năm gắn bó và khi đã có thành viên mới, vào cuối năm 2014, họ mới tổ chức đám cưới tại quê nhà của Thuỷ Tiên.

Đến hiện tại, khi con gái của hai vợ chồng đã hơn 6 tuổi, lớn phổng phao nhưng cặp đôi vẫn không để lộ mặt con, với mong muốn cho con gái có một cuộc sống bình yên, có tuổi thơ đúng nghĩa như bạn bè cùng trang lứa. 

Công Vinh - Thuỷ Tiên được xem là gia đình mẫu mực, khiến nhiều người ghen tị bởi cuộc sống hôn nhân viên mãn, hạnh phúc. Cả hai dù rất bận rộn với những công việc riêng nhưng đều dành thời gian chăm lo cho gia đình nhỏ.

img

Hẹn hò 6 năm, đợi sinh con xong, cặp đôi Công Vinh - Thuỷ Tiên mới tổ chức đám cưới. 

Bùi Tiến Dũng - Khánh Linh chào đón con gái trước khi cưới

Ngày 21/10 vừa qua, trung vệ Bùi Tiến Dũng và bà xã Khánh Linh chào đón con gái đầu lòng, biệt danh là Shi. Trên trang cá nhân, Khánh Linh đăng ảnh chồng và bé Shi cùng chú thích: "Chào mừng con gái yêu đã đến với bố mẹ". Bùi Tiến Dũng cũng chia sẻ hình ảnh anh ôm con gái mới sinh ngồi bên bà xã. Trung vệ đội trưởng CLB Viettel viết: "DuLiShi chào buổi sáng cả nhà".

img

Trung vệ Bùi Tiến Dũng khoe ảnh bên vợ và con gái vừa chào đời.

img

Bùi Tiến Dũng chính thức gia nhập hội cầu thủ trở thành "ông bố bỉm sữa".

Vợ chồng Bùi Tiến Dũng nhận được rất nhiều lời chúc mừng từ phía bạn bè và người hâm mộ. Bùi Tiến Dũng và Khánh Linh công khai hẹn hò hồi tháng 10 năm ngoái vào đúng ngày sinh nhật lần thứ 23 của anh. Cặp đôi dù vừa đón thành viên mới nhưng vẫn chưa chính thức kết hôn, chỉ tổ chức lễ ăn hỏi hôm 26/6.

img

Sau khi sinh con, cặp đôi mới có kế hoạch tổ chức đám cưới.

Bùi Tiến Dụng - Mai Thuỳ Trinh bất ngờ khoe con trai 

Vào giữa tháng 10, cầu thủ Bùi Tiến Dụng - em trai thủ môn Bùi Tiến Dũng bất ngờ đăng loạt ảnh con trai với bạn gái Mai Thuỳ Trinh. Hiện tại, con trai của cầu thủ và bạn gái tròn 3 tháng tuổi. Chỉ mới công khai chuyện tình cảm, chưa tổ chức đám cưới, chính vì vậy, hình ảnh con trai của Bùi Tiến Dụng khiến người hâm mộ không khỏi bất ngờ.

Trước đó, trên trang cá nhân không nhắc gì về kế hoạch kết hôn hay sinh con, chủ yếu chàng cầu thủ sinh năm 1998 chỉ đăng ảnh liên quan đến sân cỏ, công việc kinh doanh và thỉnh thoảng có sự xuất hiện của bạn gái Mai Thùy Trinh.

img

Cầu thủ Bùi Tiến Dụng bất ngờ khoe con trai với bạn gái Mai Thuỳ Trinh.

Bùi Tiến Dũng khoe con gái đầu lòng mới sinh, tuyển Việt Nam đồng loạt chúc mừng

Ngay bên dưới bức ảnh khoe con gái, Mạc Hồng Quân và đội tuyển Việt Nam đã gửi lời chúc mừng “ba ngơ”.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem