Chân dài 9X bị "bóc" quá khứ bán dâm giá nghìn đô năm 18 tuổi

An An (Theo Sina) Chủ nhật, ngày 20/10/2019 08:50 AM (GMT+7)
Phản ứng mới nhất của chân dài bị tố bán dâm với giá hàng nghìn đô la gây tranh cãi.
Bình luận 0

Ngày 16/10 vừa qua, nữ người mẫu Đài Loan - Ông Tử Hàm bị báo chí truyền thông địa phương đưa tin từng bán dâm từ năm 18 tuổi. Cô thuộc một đường dây bán dâm của tú bà nổi tiếng. Giá bán dâm của chân dài này vào khoảng 6.000 USD và phải chia hoa hồng nên chỉ nhận được 2.200 USD đến 2.600 USD.

img

Ông Tử Hàm bị tố bán dâm từ năm 18 tuổi

Thông tin khiến làng giải trí Đài Loan "rúng động". Ông Tử Hàm bị tố "đi khách" 3 lần ở Hong Kong, Macau. Tuy nhiên, chân dài này sau thời gian im lặng đã quyết định lên tiếng về sự việc.

Cô lên tiếng thanh minh việc kiếm tiền để có một cuộc sống sung túc nhờ việc làm người mẫu triển lãm ô tô và bán mỹ phẩm. Ông Tử Hàm khẳng định chưa bao giờ nói dối mình là thiên kim tiểu thư. Nhiều cư dân mạng đã lên tiếng chỉ trích chân dài xứ Đài vì cô từng nói về gia cảnh giàu có.

img

Ông Tử Hàm phủ nhận việc khoe khoang giàu có là thiên kim tiểu thư

Ông Tử Hàm thể hiện bằng việc nhấn mạnh "sẽ chịu mọi chỉ trích nếu khoe khoang sự giàu có". Tuy nhiên, cách nói của chân dài này lại không hề bộc bạch điều chân thành. Cô phủ nhận việc được bao nuôi, bằng cách đưa ra hoàn cảnh bản thân phải đi vay nợ để có tiền mua xe hơi hạng sang.

"Tôi không biết nên nói gì vào lúc này" - chân dài Đài Loan đề cập đến tin đồn bán dâm. Cô khẳng định không trả lời thêm bất cứ câu hỏi nào liên quan đến scandal, đồng thời dọa kiện ngược những người có ý bôi nhọ. Cô nói về hiện thực cuộc sống sau khi tin đồn bị phát tán, khiến cả gia đình bị dư luận cười chê, các nhãn hàng cắt bỏ hợp đồng.

img

Cô thấy xấu hổ, gia đình bị tủi nhục, nhãn hàng cắt bỏ hợp đồng nhưng dọa sẽ kiện những ai có ý bôi nhọ

Việc đáp trả của Ông Tử Hàm tiếp tục gây nên tranh cãi. Nhiều người cho rằng, cô không có ý chân thành nhận lỗi lầm, trong khi một số fan tỏ ý bênh vực, động viên tinh thần vì cho rằng mọi chuyện là quá khứ.

Ông Tử Hàm năm nay 24 tuổi, là người mẫu có tiếng ở Đài Loan. Cô nổi tiếng từ khi còn học cấp 2 với gương mặt xinh đẹp. Cô từng bỏ học cấp 3 để theo đuổi nghề mẫu. Tháng 8, Ông Tử Hàm đăng ký tham gia Hoa hậu Châu Á Đài Loan, đoạt giải Nữ thần hoàn hảo.

img

Nữ người mẫu thường xuyên đăng ảnh gợi cảm

Cô nhiều lần đăng tải những bức hình thể hiện cuộc sống xa hoa với hàng hiệu, xe sang, bị đồn được đại gia bao nuôi. Scandal bị tố bán dâm khiến Ông Tử Hàm bị ảnh hưởng nặng nề trong sự nghiệp lẫn cuộc sống.

Sao nữ bán dâm nghìn USD lên xe hoa với đại gia: Sự thật ngỡ ngàng

Dù bị phanh phui scandal nhạy cảm nhưng Trần Tĩnh Nghi vẫn làm dâu nhà đại gia.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem