Bị nghi mâu thuẫn với con trai bà Tân Vlog, 'thánh ăn chực' lên tiếng

My Lan Thứ hai, ngày 16/09/2019 19:08 PM (GMT+7)
Anh từng song hành cùng bà Tân trong nhiều hoạt động, nhưng bất ngờ "mất tích" trong thời gian gần đây.
Bình luận 0

Những ngày vừa qua, cái tên "bà Tân Vlog" đang trở thành tâm điểm của dư luận khi clip làm bánh bông lan trứng muối bị tố lừa dối khán giả. Ngay sau đó, một kênh Vlog khác có tên Thánh ăn chực đã đăng tải đoạn clip hé lộ sự thật về sự xuất hiện của một nhân vật đặc biệt trong các video của bà Tân trước đây.

Được biết, thời gian trước, ngoài việc thường xuyên xuất hiện trong các video của bà Tân Vlog, nhân vật này cũng ăn theo khi tạo nên một kênh YouTube khác có tên gọi Ăn chực Vlog và thu hút khá nhiều sự chú ý. Tuy nhiên, thời gian gần đây người xem không còn thấy Thánh ăn chực xuất hiện, cũng như sự biến mất khó hiểu của kênh YouTube do anh đầu tư.  

img

Thánh ăn chực được chú ý từ những video đầu tiên của bà Tân vlog.

Theo đó, trong video dài hơn 17 phút được đăng tải mới đây, trên kênh Thánh ăn chực, anh này đã lên tiếng giải thích về vai trò của mình trong những video của bà Tân, và lý do vì sao anh không còn xuất hiện lẫn ra video mới. 

Được biết, Thánh ăn chực có tên thật là Vũ Thanh Nam, sinh năm 1999 sinh sống ở Bắc Ninh, chàng trai này hiện đang làm nghề chụp ảnh cưới và nhận quay video, quay flycam. Trong hơn một năm qua, Nam bắt đầu làm việc cùng Hưng Vlog - con trai bà Tân khi đảm nhận công việc quay, dựng các clip troll hài hước trên kênh Hưng Vlog và thu hút được số lượng lớn người xem.

img

Công việc chính của Thánh ăn chực là quay và dựng clip cho bà Tân. 

Cho tới tháng 5/2019, Hưng Vlog muốn lập một kênh cho mẹ mình và được Nam gợi ý đặt tên là bà Tân Vlog - bắt đầu từ ý tưởng lấy biệt danh anh thường gọi một người chị. Chỉ sau vài tháng, bà Tân Vlog nổi lên như một hiện tượng khi xuất hiện khắp mọi nơi trên mạng xã hội. 

img

Anh song hành với bà Tân trong nhiều hoạt động như nhận nút vàng YouTube, nhận chứng nhận Kỷ lục Việt Nam hay thậm chí cùng dự sự kiện quảng bá thương mại. 

Sau khởi đầu thuận lợi, Hưng Vlog muốn Nam tập trung vào thực hiện các video cho mẹ mình, từ việc quay video cho tới giúp đỡ bà Tân dọn dẹp, chuẩn bị nguyên liệu nấu ăn. Cũng từ đó, bà Tân mời anh vào ăn cùng mọi người và bắt đầu được người xem chú ý nhờ ngoại hình cao, gầy, xuất hiện với mật độ dày đặc trong các clip.

Sau đó, Thanh Nam lập kênh Ăn chực Vlog, làm chung với con trai thứ hai của bà Tân tên Hậu, và thỏa thuận chia đôi tiền quảng cáo từ kênh này. Ngoài ra, anh cũng nhận quảng cáo và chỉnh sửa clip trong khi Hậu đảm nhận quay phim.  

Sau hơn 2 tháng, khi thu nhập bắt đầu cao hơn, Hậu muốn thâu tóm kênh Ăn chực Vlog và đổi tên thành Hậu troll khi kênh bắt đầu được hơn 64.000 người theo dõi. Lúc này, Thành Nam bắt đầu chán nản và nhường lại kênh cho con trai thứ 2 của bà Tân, đồng thời lui về phía sau, chuyên tâm quay video lẫn làm hậu kỳ.

Tuy nhiên, sau khi đã làm chủ kênh, Hậu lại nói đùa về việc thay đổi tỉ lệ ăn chia và Nam chỉ còn được hưởng 1/3 doanh thu. Lúc này, Nam quyết định chấm dứt hợp tác và bỏ luôn công việc đang làm cùng Hưng Vlog và bà Tân vào cuối tháng 8 vừa qua. 

img

Dù không còn làm việc chung, nhưng Thánh ăn chực vẫn dành những lời tốt đẹp dành cho bà Tân và Hưng Vlog.

Nam cũng cho biết thêm: "Sau khi rời ê-kíp, tôi cảm thấy rất buồn, đặc biệt là với bà Tân và anh Hưng Vlog. Khi chia tay, tôi và bà cũng buồn và khóc không biết nói gì cả. Hơn 1 năm qua, gia đình bà đối xử với tôi rất tốt. Thời gian qua mọi người nói tôi ăn chực nhưng thực sự không phải, vì tôi là người giúp bà thực hiện video. Tôi cũng rất yêu quý bà Tân, vì nhờ có bà gọi vào ăn mà tôi mới có ngày hôm nay và được biết đến với biệt danh Thánh ăn chực".  

Sau khi tách ra làm riêng, Thanh Nam tiếp tục lập kênh riêng và sản xuất các video ăn chực. Tuy nhiên, chỉ mới ra mắt một vài video, YouTuber này đã đã bị Thánh chửi Dương Minh Tuyền dằn mặt vì cho rằng làm xấu hình ảnh người Bắc Ninh trong một clip quay tại đây. Thậm chí, Dương Minh Tuyền đã gọi điện cảnh cáo và còn đến tận nơi Thanh Nam đang sinh sống để nói chuyện và yêu cầu xin lỗi. 

Trước đó, "thánh ăn chực" cũng gây nhiều tranh cãi khi thực hiện clip nghỉ mát kiểu Dubai, đó là ngồi giữa một dàn tầm 10 cái quạt máy, ở giữa là một cái giường gấp. Sau đó, chàng trai uống sữa và ăn kem trong ngày hè nóng nực, với rất nhiều quạt xung quanh. Video này sau đó bị dân mạng ném đá và chỉ trích vì gây lãng phí điệп một cách quá mức.

Thánh Ăn chực chia sẻ lý do không còn làm chung cùng mẹ con bà Tân Vlog

Bà Tân Vlog bị chỉ trích vì gian dối clip làm bánh bông lan trứng muối khổng lồ

Sau khi xem video, nhiều ý kiến của những khán giả làm bánh và am hiểu về bánh đã chỉ ra những điều không hợp lý của...

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem