Thứ hai, 27/05/2024

Sao Việt hội ngộ tại sự kiện dành cho tín đồ hàng hiệu

M.T

26/09/2022 4:21 PM (GMT+7)

Không hẹn mà gặp, Hà Hồ và Lệ Quyên cùng dàn sao Việt tái ngộ tại sự kiện 'Authentic Life – Sống chất' dành cho các tín đồ hàng hiệu.

Sao Việt hội ngộ tại sự kiện dành cho tín đồ hàng hiệu - Ảnh 1.

Dàn sao Việt hội ngộ tại sự kiện

Sự kiện hợp tác giữa Thingo Group và Sàn giao dịch Thương mại điện tử Tín Đồ Hàng Hiệu diễn ra chiều 25/9 có tham dự của nhiều nghệ sĩ tên tuổi như Đàm Vĩnh Hưng, Hồ Ngọc Hà, Lệ Quyên, Hoa hậu Hương Giang, Khánh Thi.

Tại sự kiện, ngoài việc chính thức ký kết hợp tác chiến lược giữa Thingo Group và Tín Đồ Hàng Hiệu, còn có dạ tiệc âm nhạc với sự góp mặt của các giọng ca hàng đầu Vbiz, cùng những chia sẻ của các "dân chơi" sành hàng hiệu.

Sao Việt hội ngộ tại sự kiện dành cho tín đồ hàng hiệu - Ảnh 2.

Nữ kiện tướng dancesport Khánh Thi

Để tạo một môi trường chuyên nghiệp và dễ trao đổi giữa người mua và người bán, sàn thương mại điện tử Tín Đồ Hàng Hiệu ra đời, chỉ sau 3 năm hoạt động, con số thành viên hiện tại đã đạt được lên đến 37.736 người. 

Trong suốt thời gian qua, Tín Đồ Hàng Hiệu là sàn giao dịch thương mại điện tử hàng hiệu duy nhất tại Việt Nam được cấp phép hoạt động bài bản và có cộng đồng riêng với những nguyên tắc hoạt động khắt khe nhất cho cả member lẫn các shop bán hàng. Sau hơn 2 năm dịch bệnh, Tín Đồ Hàng Hiệu vẫn hoạt động hiệu quả.

Sao Việt hội ngộ tại sự kiện dành cho tín đồ hàng hiệu - Ảnh 3.

Hồ Ngọc Hà, Lệ Quyên và Đàm Vĩnh Hưng cùng tham gia buổi lễ ký kết

Trong năm 2022, với sự đầu tư lên tới hơn 2 triệu USD để đầu tư nâng cấp phần mềm ưu việt hơn so với phiên bản cũ, Tín Đồ Hàng Hiệu không chỉ là nơi để giao dịch các sản phẩm đồ hiệu mà còn là nơi phân phối các sản phẩm cao cấp khác, mở rộng nhóm ngành bao gồm: trang sức, mỹ phẩm, thời trang... 

Tại đây, không chỉ có những sản phẩm của quốc tế mà còn có cả những sản phẩm nội địa nhưng uy tín, chất lượng tạo thành một sàn thương mại điện tử của người Việt, nhưng có tệp khách hàng cao cấp, hướng đến những khách hàng có nhu cầu sử dụng sản phẩm chuẩn Authetic, phục vụ lối sống trẻ, hiện đại và một phong cách sống thượng lưu. 

Sao Việt hội ngộ tại sự kiện dành cho tín đồ hàng hiệu - Ảnh 4.

Hồ Ngọc Hà chia sẻ về cách dùng hàng hiệu và trào lưu sống chất

Với mục tiêu phát triển hơn, quy mô hơn, đa dạng các mặt hàng hiệu, cao cấp và phục vụ khách hàng tốt hơn, Tín Đồ Hàng Hiệu hợp tác chiến lược cùng Thingo Group – "ông lớn" tiên phong trong ngành kinh doanh 4.0. 

Trong suốt 7 năm hình thành và phát triển, Thingo Group được biết đến là doanh nghiệp có sự phát triển vững mạnh, hiện nay đang là cổ đông lớn, cổ đông chiến lược tại các công ty sở hữu hệ thống phân phối các sản phẩm ngành thời trang, chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp uy tín trên thị trường.

Có thể kể đến các công ty như: GHB Corporation, True Natural, Moomery, THD Cosmetics, DEAM, đồng thời cũng là cổ đông lớn của công ty CP Giải trí Truyền thông Sự kiện VietBeauty E&C cũng như công ty có uy tín lớn trên thị trường về mảng xuất nhập khẩu Frecos Á châu.

Sao Việt hội ngộ tại sự kiện dành cho tín đồ hàng hiệu - Ảnh 5.

Lệ Quyên và Đàm Vĩnh Hưng selfie

Dự án hợp tác này sẽ mở ra một trang mới cho việc phát triển của cộng đồng: "Authentic Life – Sống chất". Đặc biệt, cộng đồng này có sự tham gia của dàn sao Việt: Đàm Vĩnh Hưng, Hà Hồ, Lệ Quyên, Hương Giang...

Bình luận của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
Bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đẩy mạnh tiêu thụ nông sản ở Tuần lễ trái cây "Trên bến dưới thuyền"

Đẩy mạnh tiêu thụ nông sản ở Tuần lễ trái cây "Trên bến dưới thuyền"

Lượng khách đến tham quan mua sắm tăng dần mỗi năm ở Tuần lễ trái cây "Trên bến dưới thuyền" đã giúp đẩy mạnh việc tiêu thụ nông sản ở các địa phương, giúp người dân tăng nguồn thu đáng kể.

Wedding Planner, nghề “hot” thu hàng chục triệu đồng mỗi dự án

Wedding Planner, nghề “hot” thu hàng chục triệu đồng mỗi dự án

Wedding planner, tạm dịch là người lên kế hoạch lễ cưới. Người làm công việc này sẽ áp dụng kiến thức và chuyên môn của mình để lên một bản kế hoạch gồm các giai đoạn khác nhau phù hợp với yêu cầu của khách hàng.

Hàng loạt chương trình ưu đãi hấp dẫn dịp Lễ hội Sông nước TP.HCM

Hàng loạt chương trình ưu đãi hấp dẫn dịp Lễ hội Sông nước TP.HCM

Hơn 100 doanh nghiệp thuộc các lĩnh vực từ du lịch, nhà hàng, khách sạn… tung các ưu đãi hấp dẫn dịp Lễ hội Sông nước TP.HCM.

Vinhomes xoay trục thị trường BĐS, hướng “dòng chảy” quyền lợi về phía khách hàng

Vinhomes xoay trục thị trường BĐS, hướng “dòng chảy” quyền lợi về phía khách hàng

Theo các chuyên gia, bằng những chiến lược đột phá về chăm sóc đời sống cư dân và gia tăng lợi ích tài chính cho khách hàng, Vinhomes đã thay đổi cách thị trường BĐS Việt Nam vận hành.

Vinamilk ký hợp tác chiến lược cùng VNVC, Bệnh viện Tâm Anh để tăng cường chăm sóc sức khỏe cộng đồng

Vinamilk ký hợp tác chiến lược cùng VNVC, Bệnh viện Tâm Anh để tăng cường chăm sóc sức khỏe cộng đồng

T.P HCM - Ba đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực dinh dưỡng và y tế là Công ty cổ phần Sữa Việt Nam (Vinamilk), Hệ thống trung tâm tiêm chủng vắc xin Việt Nam (VNVC) và Bệnh viện Đa khoa Tâm Anh đã ký hợp tác chiến lược, hướng đến việc nâng cao sức khỏe cộng đồng bằng việc kết hợp giữa chăm sóc y tế và dinh dưỡng

Tiết lộ 5 nhóm hàng Việt bán chạy nhất trên Amazon

Tiết lộ 5 nhóm hàng Việt bán chạy nhất trên Amazon

Ngày càng nhiều doanh nghiệp Việt bán hàng trên nền tảng Amazon. Nhu cầu tiêu dùng toàn cầu không ngừng thay đổi mở ra cánh cửa cho một số ngành hàng "made in Vietnam" tận dụng các xu hướng tiêu dùng mới, chinh phục người dùng quốc tế.