Rút thẻ vàng, trọng tài bị cầu thủ đánh chết

Thứ hai, ngày 06/05/2013 06:58 AM (GMT+7)
Dân Việt - Trọng tài người Mỹ Ricardo Portillo đã chút hơi thở cuối cùng vì bị sưng não nặng sau khi hứng trọn cú đấm “trời giáng” của một cầu thủ tuổi teen trong trận đấu cuối tuần trước.
Bình luận 0

Vụ việc xảy ra vào ngày 27.4 vừa qua. Khi đang điều khiển một trận bóng đá dành cho thanh thiếu niên tại thành phố Salt Lake (Mỹ), trọng tài Ricardo Portillo đã bị một cầu thủ 17 tuổi đấm vào đầu cực mạnh. Nguyên do ông đã rút thẻ vàng phạt cầu thủ này vì phạm lỗi với đối phương.

img
“Ông vua áo đen” đoản mệnh Ricardo Portillo (người cầm bóng)

Sau cú đấm trên, Portillo vẫn tỉnh táo. Ông chỉ cảm thấy bị chóng mặt và nôn nao. Nhưng không lâu sau đó, vị trọng tài này bắt đầu nôn ra máu và buộc phải nhập viện trong tình trạng rất nguy kịch.

Tại trung tâm y tế Intermoutain, thành phố Salt Lake, bác sỹ chẩn đoán trọng tài Portillo bị sưng não nặng do cú đấm đúng vào chỗ hiểm.

Dù được chăm sóc tận tình những trọng tài Portillo vẫn không qua khỏi do vết thương quá nặng. Hiện tại, kẻ tấn công trọng tài Portillo đã bị cảnh sát tạm giam để điều tra.

Cái chết của “ông vua áo đen” 46 tuổi khiến làng bóng đá Mỹ bị sốc thật sự.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem