Rộ tin vợ Kim Jong-un mang thai

Thứ năm, ngày 18/10/2012 10:27 AM (GMT+7)
Dân Việt - Tờ Chosun Ilbo hôm 17.10 đưa tin, dư luận đang dấy lên tin đồn Ri Sol-ju, vợ của nhà lãnh đạo CHDCND Triều Tiên Kim Jong-un, đã mang thai.
Bình luận 0

Những đồn đoán xuất hiện giữa bối cảnh Ri Sol-ju đã vắng bóng trên các phương tiện truyền thông suốt gần 6 tuần qua.

img

Chosun Ilbo dẫn một nguồn tin ở Bình Nhưỡng cho biết, người dân CHDCND Triều Tiên đang vui mừng bàn tán về khả năng Ri Sol-ju mang thai sau một bản tin phát trên truyền hình hồi đầu tháng 9.

Khi ấy, Ri Sol-ju cùng chồng tới thăm một khu dân cư ở phố Changieon để tặng quà và lương thực cho người dân. Nhiều người cho rằng, trông đệ nhất phu nhân CHDCND Triều Tiên có vẻ… mập ra.

“Cô Ri khá thon thả hồi tháng 7 khi mới công khai xuất hiện lần đầu tiên, nhưng dường như đã cô tăng cân chút ít vào tháng 8 và tháng 9. Tuy vậy, sự thực liệu cô ấy có thai hay không thì vẫn chưa thể khẳng định được”, nguồn tin cho biết.

Sau một khoảng thời gian liên tục xuất hiện trên các trang báo và đài truyền hình trung ương, trong khoảng 40 ngày trở lại đây, Ri Sol-ju tuyệt nhiên vắng bóng.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem