Ro "béo" suýt no đòn vì người đẹp Kournikova

Thứ tư, ngày 26/12/2012 14:07 PM (GMT+7)
Nói một cách chính xác thì Người ngoài hành tinh, Ronaldo suýt bị người tình Enrique Iglesias của cựu nữ hoàng quần vợt Anna Kournikova đánh ghen. Câu chuyện bí mật này vừa được tiết lộ.
Bình luận 0

Ro "béo" cũng "nghiện" Kournikova

Hiện người đẹp quần vợt xứ Bạch dương Anna Kournikova đang vui vẻ cùng với ca sĩ Enrique Iglesias tại Miami, Florida.

Nhưng ngược trở lại 7 năm trước, giữa Hoàng tử dòng nhạc Latin này và Ronaldo suýt chút nữa đã xảy một cuộc kịch chiến. Tất cả chỉ vì ghen!

img
Anna Kournikova thời xuân sắc.

Chuyện cưới xin của Anna Kournikova luôn là chủ đề tò mò của giới truyền thông. Cựu tay vợt nức tiếng về sắc đẹp cặp kè với Enrique Iglesias đã ngót 11 năm nhưng cô vẫn chưa có ý định lên xe hoa.

Còn với danh ca người Tây Ban Nha, vốn bản tính trăng hoa vẫn không thể nào dứt khỏi Kournikova tài sắc vẹn toàn. Iglesias từng nói trên tạp chí Parade: "Tôi nghiện Anna mất rồi".

Kournikova quyến rũ đến nhường vậy hỏi sao một tay chơi như Ronaldo lại không thể ngó ngàng tới? Trong cuốn sách mang tên Nỗi sợ hãi trong bóng tối được phát hành tại Italia có 2 chi tiết nói về cựu danh thủ người Brazil cực kỳ gây sốc: Ronaldo lạm dụng doping và đưa cựu tay vợt Anna Kournikova vào… khách sạn.

Người chắp bút cho cuốn sách này, nhà báo Enzo Palladini còn tiết lộ, Ronaldo không ít lần đáp chuyên cơ sang Nga thăm người đẹp. Có lần vào đúng dịp diễn ra giải quần vợt Italia mở rộng 1999, Ro "béo" đã đưa Anna vào khách sạn Cavalieri Hilton (Rome) "trò chuyện" suốt đêm. Hóa ra, Người ngoài hành tinh cũng "nghiện" Kournikova!

img
Hình ảnh thân mật giữa Ro "béo" và mỹ nhân người Nga năm 1998.

Iglesias muốn đấm vỡ mũi Ro "béo"

Enrique Englesias say Anna Kournikova như điếu đổ, ngay từ khi cô tham gia vào video ca nhạc Escape của Iglesias vào năm 2001.

Chuyện Ro "béo" có quan hệ với Anna cũng chẳng mới và là chuyện từ năm 1999, trước cả vụ lùm xùm cưới hay chưa cưới của cô với VĐV khúc côn cầu trên băng Pavel Bure hay scandal với anh chàng Sergei Fedorov.

Nhưng với Anna, dường như Người ngoài hành tinh không thoáng qua trong miền trí nhớ của cô nhanh đến vậy. Còn nhớ năm 2005, khi Iglesias mập mờ gọi Anna là "vợ" trước truyền thông thì chân dài nước Nga lại bực tức phủ nhận hoàn toàn chuyện cưới xin.

img
Anna Kournikova và Enrique Iglesias tại Miami, Florida.

Trong một lần bộ đôi này cãi vã, không hiểu sao Anna Kournikova lại liệt kê một loạt các tình cũ của mình và so sánh với… Iglesias. Cái tên Ronaldo bỗng phát ra từ khuôn miệng xinh xắn rồi im bặt. Iglesias mới quát lên: "Thằng béo đó sẽ chết với tôi!".

Sẵn khi ấy Ro "béo" đang thi đấu cho Real Madrid ngay trên đất Tây Ban Nha, Iglesias càng có cớ quyết một phen sống mái với "cái thằng dám úp bạn gái mình". Anna đã phải theo gót chân người tình đến tận cổng SVĐ Santiago Bernabeu thì Iglesias mới chịu thôi gào thét: "Tôi sẽ đấm vỡ mũi nó ra".

Tuy không ăn thua đủ với nhau nhưng cái tên Ro "béo" cũng đã bắt đầu hằn sâu trong đầu chàng ca sĩ xứ bò tót từ đó.

Theo Bóng đá toàn cầu
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem