Quân khu 5: Nhiều cử nhân nhập ngũ

Thứ bảy, ngày 19/02/2011 14:25 PM (GMT+7)
(Dân Việt) - Năm nay, Bộ Tư lệnh Quân khu 5 đã chỉ đạo hội đồng nghĩa vụ quân sự các địa phương tích cực tuyển chọn, gọi nhập ngũ những công dân đã tốt nghiệp các trường đại học, cao đẳng, trung học chuyên nghiệp và đào tạo nghề, nhằm giảm bớt lưu lượng đào tạo và nâng cao chất lượng xây dựng quân đội.
Bình luận 0

Đợt 1 năm 2011, chỉ tiêu giao quân của 11 tỉnh, thành phố thuộc Quân khu 5 là 10.950 người, tăng 12,9% so với 2010. Năm nay, Bộ Tư lệnh Quân khu 5 đã chỉ đạo hội đồng nghĩa vụ quân sự các địa phương tích cực tuyển chọn, gọi nhập ngũ những công dân đã tốt nghiệp các trường đại học, cao đẳng, trung học chuyên nghiệp và đào tạo nghề, nhằm giảm bớt lưu lượng đào tạo và nâng cao chất lượng xây dựng quân đội.

Công dân nhận lệnh nhập ngũ đợt 1 năm 2011 có 232 người (1,86%) trình độ cao đẳng, đại học. Năm nay, các địa phương đều thành lập, kiện toàn hội đồng, đoàn khám sức khỏe đủ thành phần, bảo đảm trang thiết bị, thực hiện đúng quy định của Bộ Quốc phòng.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem