Vụ thi thể bị trói tay chân: Nhờ nạn nhân mua gà đem đến rồi sát hại

Kim Oanh Thứ bảy, ngày 23/06/2018 10:51 AM (GMT+7)
Vợ chồng Dũng - Oanh nhiều lần liên lạc nhờ bà N đi chợ mua giúp con gà và ít thức ăn mang đến chung cư, rồi hứa trả nợ nhưng sau đó ra tay sát hại bà N.
Bình luận 0

img

Đối tượng Dũng tại cơ quan công an.

Ngày 23.6, Cơ quan CSĐT Công an thành phố Đà Nẵng cho biết, đã xác định vai trò của đối tượng Lê Thị Phương Oanh (49 tuổi, trú P.Nại Hiên Đông, Q.Sơn Trà) trong vụ sát hại bà  V.T.T.N (SN 1962, trú P.An Hải Tây, Q.Sơn Trà) và phi tang xác xuống Vịnh Mân Quang.

Theo đó, Oanh khai nhận do vay bà N số tiền hơn 200 triệu đồng và không có khả năng trả nợ nên đã cùng chồng là Nguyễn Hùng Dũng (50 tuổi) mưu tính giết chủ nợ để khỏi phải trả tiền.

Đối tượng Dũng khai nhận vụ việc tại cơ quan công an. Để thực hiện ý đồ độc ác này, tối 19 và sáng 20.6, Oanh nhắn tin và nhiều lần liên lạc qua điện thoại nhờ bà N đi chợ mua giúp một con gà và ít thức ăn mang hộ đến chung cư nơi vợ chồng Oanh đang ở, đồng thời hứa sẽ trả bớt tiền nợ cho bà N.

Khoảng 8h ngày 20.6, khi bà N đến căn hộ của vợ chồng Oanh và ngồi trên giường nói chuyện với Oanh thì bất ngờ bị Dũng từ phía sau dùng một sợi dây xích dù siết cổ, còn Oanh thì dùng tay đè chặt 2 chân bà Nga để nạn nhân không thể chống cự.

Khi thấy nạn nhân chết, vợ chồng bà Oanh đã dùng dây thép trói tay chân, lấy bao nilon đen trùm kín đầu của nạn nhân rồi bỏ vào thùng xốp, kéo vào phòng ngủ giấu. Sau đó Dũng lấy xe máy bà N đem đến Bệnh viện Phụ sản Nhi Đà Nẵng gửi. Khi trở về nhà, Dũng mở túi xách bà N lấy khoảng 4-5 triệu đồng đưa cho Oanh đi thuê nhà nghỉ cho các con ngủ. Còn mình thản nhiên đi xem bóng đá như không có chuyện gì xảy ra.

Đến 1h sáng 21.6, Dũng trở về nhà và cùng vợ đưa xác bà N ra thang máy và chuyển xuống đất, rồi dùng xe máy chở đến chân cầu Mân Quang đẩy xuống Vịnh để phi tang. Đến 4h30 sáng 21.6, người dân phát hiện thi thể bà N trôi vào gần khu vực nuôi cá lồng và báo công an.

img

Đối tượng Oanh gục khóc tại cơ quan điều tra.

Trước đó, chiều 22.6, Chủ tịch UBND TP Đà Nẵng Huỳnh Đức Thơ đã đến thăm và thưởng nóng 20 triệu đồng về thành tích phá nhanh vụ việc của lực lượng công an thành phố, đặc biệt là Ban chuyên án trong việc nhanh chóng điều tra làm rõ vụ án và bắt giữ được hung thủ chỉ sau 12h kể từ khi tiếp nhận thông tin.

Như Dân Việt đưa tin, khoảng 4h30 cùng ngày, người dân nuôi cá bè ở Vịnh Mân Quang (gần chân cầu Mân Quang, phường Thọ Quang, quận Sơn Trà) phát hiện thi thể nổi trên sông, mặt úp xuống nước.

Nạn nhân được xác định là bà V.T.T.N (SN 1962, trú phường An Hải Tây, quận Sơn Trà). Nhận được tin báo, Phòng Cảnh sát hình sự Công an thành phố đã phối hợp với Công an Quận Sơn Trà tiến hành điều tra, truy tìm tung tích nạn nhân và rà soát các đối tượng nghi vấn. Qua điều tra truy xét, cơ quan công an đã xác định vợ chồng Dũng là nghi can.

Tại cơ quan điều tra, bước đầu Dũng khai rằng chỉ một mình thực hiện hành vi sát hại bà N là nhằm giúp vợ thoát tội. Tuy nhiên, đến nay cơ quan điều tra đã làm rõ vai trò của từng đối tượng trong vụ việc này.

Vụ việc vẫn đang được cơ quan công an điều tra làm rõ.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem