Vụ 2 nữ sinh bị đâm chết trong phòng trọ ở HN: Nghi phạm đã tử vong

Đức Sơn - Xuân Lực Thứ hai, ngày 16/09/2019 12:44 PM (GMT+7)
Sau khi sát hại 2 nữ sinh trong phòng trọ ở phố Nghĩa Đô (Hà Nội), nghi phạm đã nhảy lầu tự tử và tử vong tại bệnh viện.
Bình luận 0

img

Lực lượng công an phong toả hiện trường nơi xảy ra sự việc.

Liên quan đến vụ 2 cô gái chết trong phòng trọ, 1 thanh niên trọng thương nghi nhảy lầu, ngày 16/9, trao đổi với PV, ông Đinh Minh Tảo, Viện trưởng Viện KSND quận Cầu Giấy, TP.Hà Nội cho biết, đơn vị đang phối hợp với Cơ quan CSĐT Công an quận Cầu Giấy điều tra, làm rõ vụ việc.

"Bước đầu xác định, 2 nạn nhân nữ bị nam thanh niên sát hại bằng vật nhọn và tử vong trong phòng trọ. Nghi phạm sau đó nhảy từ tầng cao xuống đất với ý định tự tử và đang được cấp cứu tại bệnh viện E", ông Tảo thông tin.

Cùng ngày, theo thông tin từ Bệnh viện E, nam thanh niên gây ra vụ án ở ngõ 30 phố Nghĩa Đô khiến 2 cô gái thiệt mạng đã tử vong tại bệnh viện.

Danh tính nam thanh niên được xác định là Giàng A Dông (SN 1996, trú tại Điện Biên).

img

Chân dung Giàng A Dông

Liên quan đến vụ việc, cũng trong sáng 16/9, trao đổi với PV, một cán bộ UBND quận Cầu Giấy xác nhận, hai cô gái tử vong là sinh viên đang theo học tại một trường cao đẳng ở Hà Nội.

Trước đó, khoảng khoảng 6h30 ngày 16/9, tại ngõ 30 phố Nghĩa Đô (phường Nghĩa Đô, quận Cầu Giấy), một số người dân bất ngờ phát hiện một người đàn ông rơi từ trên tầng xuống đường nằm bất động, khi kiểm tra trong căn phòng thì phát hiện 2 cô gái có nhiều vết thương.

Chị Hoa (một người dân sinh sống gần hiện trường) cho biết, 2 cô gái tử vong ở tầng 4 của căn nhà xảy ra vụ việc.

Hiện, vụ việc đang tiếp tục được điều tra, làm rõ.

Kinh hoàng phát hiện 2 cô gái chết ở phòng trọ, 1 thanh niên trọng thương nghi tự tử

Thấy nam thanh niên rơi từ nhà cao tầng xuống đất trọng thương, mọi người kiểm tra phát hiện 2 cô gái chết trong nhà.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem