Vạch quần lộ "vùng kín" chích ma tuý công khai ở Sài gòn

Thứ sáu, ngày 10/08/2018 14:35 PM (GMT+7)
Trên bờ kè kênh Nhiêu Lộc - Thị Nghè, sau khi xong công đoạn lắc thuốc, một thanh niên bất ngờ tuột chiếc quần lộ rõ vùng kín, tay cầm kim tiêm tìm mạch đâm thẳng vào vùng bẹn.
Bình luận 0

Dọc tuyến kênh Tàu Hủ-Bến Nghé, đoạn giáp ranh quận 5 và quận 8 cũng là bãi đáp quen thuộc của những con nghiện. Đặc biệt, khu vực cầu Chà Và ghi nhận nhiều con nghiện tìm đến đây hút chích ma túy. 

Những con nghiện dập dìu đến rồi đi. Họ xem đây như một lãnh địa riêng, không ai kiểm tra nên rất ung dung mỗi lần đến phê thuốc.

Vào tháng 4/2018, tình trạng tiêm chích ma túy ngang nhiên ở một số điểm trên bị báo chí phản ánh. Phó chủ tịch UBND TP.HCM Nguyễn Thị Thu đã yêu cầu các địa phương chấn chỉnh.

Theo đó, lãnh đạo TP yêu cầu công an các quận, huyện tập trung rà soát, xử lý dứt điểm trình trạng người nghiện tiêm chích ma túy trên đường phố, nơi công cộng, đặc biệt là các khu vực công viên, gầm cầu, chân cầu, trên cầu, cầu vượt và địa bàn giáp ranh.

TP còn giao công an rà soát, tham mưu đề xuất kiểm điểm, xử lý nghiêm trách nhiệm của người đứng đầu quận huyện, phường xã, thị trấn để phát sinh điểm nóng về tiêm chích ma túy. Song đến hiện tại, tình trạng tiêm chích ma túy công khai không thuyên giảm là mấy.

Phan Nhơn - Trần Đức (Trí thức trẻ)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem