Vác dao đi đánh nhau bị đâm tử vong

Duy Hậu Chủ nhật, ngày 25/06/2017 10:13 AM (GMT+7)
Đang ngồi nhậu, nghe em bị đánh, Thái xách dao cùng em đi tìm Cường tính sổ. Trong lúc xô xát, Cường cướp được dao đâm Thái tử vong.
Bình luận 0

Ngày 25.6, ông Vũ Như Huy, Trưởng Công an xã Đăk R'la, huyện Đắk Mil (Đắk Nông) cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra một vụ trọng án làm một người chết, một người bị thương.

Theo ông Huy, thông tin ban đầu cho biết, chiều 24.6, Nguyễn Văn Hoài (SN 1990, trú tại Bon Đắk R'La, xã Đắk N'drot, huyện Đắk Mil) và Trần Văn Cường (SN 1977, trú tại thôn 2, xã Đắk R'la) cùng trú mưa tại một quán bida ở thôn 2, xã Đắk R'la.

img

Nghe em bị đánh, Thái xách dao đi đòi lại công bằng nhưng bị đâm tử vong (Ảnh minh họa)

Do trước đây ở cạnh nhà nhau nên trong lúc xem đánh bida, Cường và Hoài đã nói chuyện với nhau. Tuy nhiên, sau một lúc nói chuyện thì giữa hai người xảy ra mâu thuẫn dẫn đến xô xát. Sau khi được mọi người can ngăn, Cường và Hoài bắt tay nhau giảng hòa.

Sau đó, Hoài đi về nhà và kể lại sự việc với anh mình là Nguyễn Văn Thái (SN 1983). Lúc này, Thái đang ngồi nhậu với bạn bè nên đã ngà ngà say. Sẵn hơi men, nghe em mình chịu ấm ức, Thái liền xách dao cùng em đi tìm Cường tính sổ. 

Khi gặp Cường, anh em Thái đã xông vào đánh. Cường bị Thái đâm một nhát bị thương. Nhưng sau đó, Cường đã cướp được dao và đâm lại Thái. Thái lập tức được đưa đi cấp cứu nhưng do vết thương quá nặng nên đã tử vong. Cường hiện đang được điều trị tại Bệnh viện tỉnh Đắk Lắk.

Theo ông Huy,  vụ việc đang được Cơ quan điều tra Công an tỉnh Đắk Nông tiếp nhận tiếp tục điều tra, làm rõ.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem