Truy nã nguyên giám đốc BĐS vụ "mua đất nhận hóa đơn và giấy nợ"

Duy Hậu Thứ năm, ngày 14/09/2017 16:23 PM (GMT+7)
Cơ quan điều tra Công an tỉnh Đắk Lắk đã ra quyết định khởi tố, phát lệnh truy nã đối với bà Nguyễn Thị Lựu - nguyên giám đốc Công ty Bất động sản Ban Mê (trụ sở 296 Lê Duẩn, TP.Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk).
Bình luận 0

Ngày 14.9, đại tá Nguyễn Trọng Hà - Trưởng phòng Cảnh sát điều tra tội phạm kinh tế và tham nhũng, Công an tỉnh Đắk Lắk - cho biết đã ra quyết định khỏi tố bị can, phát lệnh truy nã đối với bà Nguyễn Thị Lựu - nguyên Giám đốc Công ty Bất động sản Ban Mê. Cơ quan này cũng tiến hành khám xét nơi ở, nơi làm việc của bà Lựu. 

img

Hàng chục hộ dân có nguy cơ trắng tay mất cả chì lẫn chài khi mua đất của bà Lựu.

Trước đó, bà Lựu bị hàng chục người dân tố cáo có hành vi lừa đảo chiếm đoạt tài sản. Theo đại tá Nguyễn Trọng Hà, hiện số nạn nhân của bà Lựu lên đến hơn 50 người, với số tiền bị chiếm đoạt (theo đơn tố cáo) khoảng 20 tỷ đồng. 

Như Dân Việt đã thông tin, hàng chục hộ dân đang vô cùng hoang mang khi Công ty Bất động sản Ban Mê cùng bà giám đốc công ty này biến mất. Trước đó, họ đã mua hàng chục lô đất của bà Lựu nhưng sau đó phát hiện chỉ nhận được sổ đỏ giả.

Những người chưa trả đủ tiền cho bà Lựu thì đứng trước nguy cơ mất cả "chì lẫn chài" vì chỉ nhận được giấy nợ, không có bất cứ giấy tờ gì chứng minh đã mua đất của bà Lựu.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem