Trú mưa cạnh ao cá, bé gái 7 tuổi bị hiếp dâm

Huỳnh Xây Thứ ba, ngày 12/12/2017 16:17 PM (GMT+7)
Phụng đã có hành vi hiếp dâm bé gái 7 tuổi khi nạn nhân đang trú mưa trong nhà kho cạnh ao cá...
Bình luận 0

Chiều nay (12.12), thông tin từ Công an tỉnh Vĩnh Long cho biết, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh này vừa khởi tố, bắt tạm giam đối với Ngô Văn Phụng (SN 1974, quê huyện Tân Hiệp, tỉnh Kiên Giang) để điều tra về hành vi hiếp dâm trẻ em.

img

Con đường dẫn vào nhà kho ao nuôi cá – nơi bé H bị hiếp dâm.

Trước đó, ngày 3.12, bé gái tên H (SN 2010, ngụ huyện Mang Thít, Vĩnh Long) cùng người thân đến xã Mỹ An (cùng huyện Mang Thít) chơi.  Khoảng 15h chiều cùng ngày, do trời mưa nên bé H chạy một mình vào nhà kho cạnh một ao nuôi cá để trú mưa.

Tai đây, Phụng đã xâm hại bé H. Ngay sau khi vụ việc xảy ra, bé H đã báo cho gia đình biết. Người nhà của bé H đã đến công an địa phương trình báo vụ việc.

Ngay trong đêm, Cơ quan CSĐT Công an huyện Mang Thít đã bắt khẩn cấp đối tượng Phụng. Quá trình điều tra, Phụng thừa nhận hành vi xâm hại bé H.

Hiện nay, Công an huyện Mang Thít đã chuyển hồ sơ vụ án và bàn giao đối tượng Phụng cho Cơ quan điều tra Công an tỉnh Vĩnh Long thụ lý.

Được biết, Phụng vừa từ Kiên Giang đến xã Mỹ An (Mang Thít) làm thuê thì gây án.

Vụ việc đang được ngành chức năng tiếp tục điều tra, làm rõ.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem