Triệt phá đường dây cá độ 50 tỷ đồng

An Sơn Thứ sáu, ngày 21/04/2017 17:34 PM (GMT+7)
Chỉ trong thời gian ngắn, số tiền cá độ bóng đá qua mạng Internet từ đường dây ở Thừa Thiên-Huế lên đến 50 tỷ đồng.
Bình luận 0

Chiều nay (21.4), Công an huyện Quảng Điền (Thừa Thiên-Huế) cho biết, cơ quan này vừa phối hợp với Phòng Cảnh sát kinh tế, Công an tỉnh này phá thành công chuyên án đánh bạc bằng hình thức cá độ bóng đá qua mạng Internet với số tiền “khủng”.

Theo đó, cơ quan công an vừa bắt giữ đối tượng cầm đầu là Dương Ngọc Long (32 tuổi, trú đường Sư Vạn Hạnh, phường Hương Long, TP.Huế, Thừa Thiên-Huế) cùng nhiều đối tượng có liên quan khác trong đường dây này.

img

Dương Ngọc Long - đối tượng cầm đầu đường dây cá độ bóng đá 50 tỷ đồng ở Thừa Thiên-Huế.

Theo thông tin ban đầu từ cơ quan công an, dưới sự điều hành của Long, Thái Quang Xí (trú thị trấn Sịa, huyện Quảng Điền, Thừa Thiên-Huế) và 18 đối tượng khác đã mua một trang cá độ bóng đá trên mạng Internet rồi tổ chức cá độ qua mạng.

Chỉ trong một thời gian ngắn, số tiền cá độ qua mạng từ đường dây này đã lên đến 50 tỷ đồng. Tại thời điểm kiểm tra, lực lượng công an thu giữ trên 70 triệu đồng tiền mặt cùng một số thiết bị kỹ thuật phục vụ hành vi đánh bạc, tổ chức đánh bạc qua mạng.

Hiện Công an huyện Quảng Điền đang tiếp tục phối hợp cùng các đơn vị nghiệp vụ mở rộng điều tra để xử lý các đối tượng theo quy định của pháp luật.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem