Sông Mã: Đi chăn bò, dân phát hiện thi thể nam thanh niên ở bìa rừng

Việt Anh Thứ bảy, ngày 17/03/2018 10:43 AM (GMT+7)
Vào khoảng 14h chiều qua (16.3), trong lúc đưa bò đi ăn cỏ ở trong rừng, 2 người dân ở bản Bua Hin (xã Mường Hung, huyện Sông Mã) đã phát hiện ra thi thể 1 nam thanh niên chết bất thường trong tư thế nằm ngửa.
Bình luận 0

Thi thể nam thanh niên được xác định là anh V.A.N ở bản Huổi Men (xã Mường Lạn, Sông Mã). Địa điểm phát hiện ra thi thể là tại bản Bua Hin, xã Mường Hung. Trao đổi với Dân Việt, ông Bùi Văn Thủy - Phó bí thư Đảng ủy xã Mường Hung cho biết: "Sau khi nhận được tin báo của người dân về vụ việc này, chính quyền địa phương đã cử các đồng chí công an xã xuống điều tra và bảo vệ hiện trường, đồng thời báo cáo vụ việc lên lãnh đạo huyện và tỉnh để xin chỉ đạo." 

img

Vị trí anh N chết là ở bãi cỏ rậm trong vùng rừng hẻo lánh, nằm cách khu dân cư tầm 200 mét nên có khả năng anh N đã chết trước đó khoảng 3-4 ngày. Mấy hôm nay thời tiết nắng nóng nên thi thể anh N đã có dấu hiệu phân hủy. 

Ông Thủy thông tin thêm: "Hiện tại lực lượng chức năng công an xã, huyện, phối hợp với bộ đội biên phòng vẫn đang tích cực bảo vệ hiện trường. Sáng nay (17.3) sẽ tiến hành khám nghiệm tử thi, điều tra nguyên nhân cụ thể dẫn đến cái chết của anh N."

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem