Ông bố hành hạ con đẻ từng hướng dẫn luật trên truyền hình

H.N Thứ sáu, ngày 08/12/2017 16:40 PM (GMT+7)
Ông bố đang là tâm điểm chỉ trích, bức xúc trong vụ bé 10 tuổi bị chính bố đẻ và mẹ kế hành hạ được xác định là người từng xuất hiện trong một chương trình truyền hình của VTV.
Bình luận 0

Mới đây, cộng đồng mạng chia sẻ rầm rộ đoạn clip ghi lại hình ảnh của Trần Hoài Nam xuất hiện trên truyền hình và hướng dẫn lái xe an toàn.

img

Cụ thể, người đàn ông này được xác định là chuyên viên dạy lái xe an toàn Yamaha trên chương trình của VTV9.

Thông tin này ngay lập tức gây bất ngờ với rất nhiều người bởi những điều Nam và người mẹ kế của cháu Gia Kh đã làm những điều vô cùng nhẫn tâm với đứa con trai mới 10 tuổi của mình.

Thông tin từ đại diện Yamaha Motor Việt Nam xác nhận, Trần Hoài Nam đúng là nhân viên hợp đồng tại công ty.

Clip Trần Hoài Nam nói về xe an toàn Yamaha trên chương trình của VTV9.

Theo vị đại diện này, ở công ty, Nam hòa đồng và thân thiện. Từ khi xảy ra vụ việc, tất cả mọi người trong công ty đều tỏ ra bất ngờ, thậm chí thấy sốc với thông tin Nam cùng vợ thứ 2 đánh con ruột của Nam với người vợ trước đến đa chấn thương.

Cũng theo vị đại diện này, công ty Yamaha Motor Việt Nam vẫn phải chờ kết luận chính thức từ cơ quan công an thì công ty mới đưa ra hướng xử lý cụ thể.

Công an quận Cầu Giấy (Hà Nội) cho biết, đang tạm giữ hình sự đối với Trần Hoài Nam (34 tuổi, trú phường Nghĩa Đô, quận Cầu Giấy) để lấy lời khai, điều tra về hành vi hành hạ con trai 10 tuổi là bé Trần Gia Kh. trong thời gian dài.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem