Nữ tài xế lái Lexus đâm hàng loạt ô tô, xe máy ở Hà Nội là ai?

PV Thứ tư, ngày 19/12/2018 09:12 AM (GMT+7)
Cơ quan chức năng xác định, nữ tài xế lái xe ô tô Lexus mang biển kiểm soát TP.Hà Nội đã vi phạm nồng độ cồn khi tham gia giao thông.
Bình luận 0

Ngày 19.12, thông tin cho biết, cơ quan chức năng đã xác định được danh tính nữ tài xế lái ô tô gây ra vụ tai nạn liên hoàn ở đường Trích Sài (Tây Hồ) vào tối qua (18.12).

Theo đó, nữ tài xế lái xe Lexus mang biển kiểm soát 29A 742 75 là Nguyễn Thu T(SN 1989, Lò Sũ, Lý Thái Tổ, Hoàn Kiếm). Ngay sau khi vụ tai nạn xảy ra, lực lượng chức năng đã tiến hành kiểm tra nồng độ cồn của người này.

img

Tài xế lái chiếc xe Lexus được xác định vi phạm nghiêm trọng nồng độ cồn khi tham gia giao thông.

Kết quả cho thấy, chị T đã vi phạm 0,7 miligam/1 lít khí thở.

Về diễn biến vụ việc, khoảng hơn 18 giờ ngày 18.12, chiếc Lexus màu đen biển số Hà Nội đang lưu thông trên đường Trích Sài đã bất ngờ tông hàng loạt xe máy đi cùng chiều phía trước.

Sau khi gây ra vụ việc, xe sang này tiếp tục lao thẳng rồi tông vào một ôtô biển xanh của CSGT gần đó. Chưa dừng lại, chiếc Lexus chạy lùi và tiếp tục tông vào 3 xe máy phía sau.

img

img

Chiếc xe ô tô đã gây tai nạn liên hoàn cho nhiều xe máy và ô tô khác, khiến nhiều người bị thương.

Sau khi cuốn xe máy vào gầm, chứng kiến vụ việc nhiều người la hét chiếc ôtô 7 chỗ không thể di chuyển được nữa, phải dừng giữa đường. Sau khi gây tai nạn, một phụ nữ khoảng ngoài 40 tuổi bước ra từ ghế lái, đi cùng một phụ nữ khác rời xe.

Vụ tai nạn kinh hoàng làm 6 người trên các xe máy bị thương. Trong đó, một học sinh điều khiển xe máy bị cuốn vào gầm ô tô bị thương nặng. Các nạn nhân nhanh chóng được đưa đi cấp cứu.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem