NÓNG: Phát hiện vợ chồng trẻ tử vong bất thường tại nhà riêng

A.Đ (tổng hợp) Thứ hai, ngày 16/12/2019 11:10 AM (GMT+7)
Sáng nay (16/12), Công an xã Mỹ Lộc (huyện Can Lộc, tỉnh Hà Tĩnh) cho biết, cơ quan chức năng đang làm rõ cái chết bất thường của đôi vợ chồng trẻ trên địa bàn.
Bình luận 0

Theo Dân Trí: Sáng cùng ngày, bà L - mẹ của anh Trần Văn P (SN 1992, xóm Nhật Tân, xã Mỹ Lộc, huyện Can Lộc) không thấy con trai và con dâu đưa cháu đi học nên chạy đến nhà để gọi thì hoảng hốt phát hiện con trai và con dâu là chị O (SN 1995) đã tử vong tại nhà.

img

Ngôi nhà của vợ chồng anh P - nơi xảy ra vụ việc. Nguồn: Dân Trí

Ngay sau khi phát hiện vụ việc, người dân đã nhanh chóng thông báo đến cơ quan chức năng.

Thông tin trên Người Đưa Tin: Theo một số người dân địa phương nhận xét, vợ chồng anh P sống chan hòa với người xung quanh, thường ngày không có xích mích, vợ chồng không có mâu thuẫn.

Ông Trần Nhất - Bí thư chi bộ xóm Nhật Tân, xã Mỹ Lộc cho biết: "Nhận được thông tin chúng tôi rất lấy làm thương tiếc. Vợ chồng anh P, chị O ra đi để lại hai đứa con trai nhỏ dại, con đầu mới 4 tuổi, con út mới hơn 2 tuổi. Thường ngày, hai vợ chồng gửi con cho ông bà nội để đi làm thuê ở TP.Hà Tĩnh".

Hiện, cơ quan công an đang tiến hành điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem