Nợ nần, mẹ ép con gái 6 tuổi uống thuốc sâu tự tử

Chủ nhật, ngày 30/04/2017 06:40 AM (GMT+7)
Bị chồng lạnh nhạt vì thiếu nợ nhiều người không có tiền trả, Loan mua thuốc sâu rồi thuê khách sạn ép con gái 6 tuổi cùng uống để tự tử.
Bình luận 0

VKSND TP.HCM vừa hoàn tất cáo trạng, chuyển hồ sơ qua tòa cùng cấp để truy tố Trần Lê Thị Xuân Loan (29 tuổi) về tội Giết người.

Kết quả điều tra xác định, Loan kết hôn năm 2009 và có một cô con gái 6 tuổi. Hai năm trước, chị ta vay nợ nhiều người với số tiền trên 200 triệu đồng nhưng không có khả năng chi trả. Bị chồng lạnh nhạt, Loan nảy sinh ý định tự tử cùng con gái.

img

Khách sạn nơi mẹ con Loan tự tử. Ảnh: Hải Hiếu

Trưa 13.7.2016, Loan chở con gái đi mua thuốc trừ sâu rồi vào thuê phòng khách sạn ở quận 2, TP.HCM và nói chiều sẽ trả phòng.

Chị ta đổ ra ly rồi đưa cho con gái uống. Thấy bé nằm bất động, Loan nhắn tin cho cảnh sát khu vực nơi cô ta phụ bán căng-tin nói việc mình tự tử cùng con gái, sau đó uống hết số thuốc còn lại.

Đến tối, không thấy người phụ nữ trả phòng, nhân viên khách sạn lên thì phát hiện Loan đang co giật còn con gái đã tử vong. Loan được đưa đi cấp cứu và thoát chết.

Khai với cơ quan điều tra, Loan nhận đã ép con uống thuốc để cùng chết cho gia đình lấy tiền làm đám trả nợ cho mình.

Không yêu cầu bồi thường thiệt hại, người chồng cũng có đơn xin không xử lý hình sự đối với Loan. Tuy nhiên, theo cơ quan điều tra, hành vi của Loan là rất nguy hiểm, gây hậu quả đặc biệt nghiêm trọng nên cần phải xử lý theo pháp luật.

Bình Nguyên (VNE)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem