Nha Trang: Chồng đâm chết vợ, rồi cầm dao cố thủ trong nhà

Công Tâm Thứ bảy, ngày 23/06/2018 14:29 PM (GMT+7)
Tại khu vực phường Vĩnh Phước, Nha Trang vừa xảy vụ án chồng đâm chết vợ. Người dân địa phương cho rằng trước đó hai người đã có lớn tiếng với nhau.
Bình luận 0

Sáng 23.6, tại phường Vĩnh Phước, TP.Nha Trang (Khánh Hòa) đã xảy ra vụ án chồng đâm chết vợ. Nguyên nhân ban đầu được xác định do người chồng dùng ma túy trước đó.

img

Hiện trường vụ án làm một phụ nữ chết.

Theo thông tin ban đầu từ người dân, vào khoảng rạng sáng 23.6, nhiều người dân sống quanh con đường Đặng Tất, TP.Nha Trang hốt hoảng nghe tiếng la hét cầu cứu. Khi đến nơi, mọi người thấy N.M.T (SN 1985, trú Vĩnh Phước) cầm dao cố thủ trong nhà. Nằm cạnh đó là một phụ nữ bị đâm chết bên vũng máu. Nạn nhân được xác định là Nguyễn Thị Ngọc T (SN 2000).

Sau nhiều nổ lực các lực lượng công an địa phương đã tước dao, khống chế đối tượng N.M.T và đưa về trụ sở để làm việc. Tại cơ quan công an, người này vẫn đang trong trạng thái lơ mơ và nói lảm nhảm. Hiện tại, cơ quan chức năng tiếp tục lấy lời khai và điều tra làm rõ nguyên nhân.

Qua tìm hiểu, N.M.T là chồng của Nguyễn Thị Ngọc T. Hai người đã có với nhau một con trai gần 3 tuổi.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem