Người thân 2 thiếu nữ tử vong ở Hưng Yên mang quan tài ra phố

Xuân Lực Thứ năm, ngày 21/06/2018 06:55 AM (GMT+7)
Quan tài một thiếu nữ được người thân đưa tới để trước cổng công an huyện, trong khi quan tài thiếu nữ còn lại được người thân mang ra quốc lộ 5.
Bình luận 0

img

Người thân thiếu nữ tử vong mang quan tài ra phố để gây sức ép với lực lượng chức năng. (Ảnh chụp màn hình Facebook)

Ngày 20/6, Công an tỉnh Hưng Yên đang phối hợp với Công an huyện Mỹ Hào và các đơn vị chức năng điều tra làm rõ vụ việc em L.T.N (SN 2004, ở xã Hoàn Long, Yên Mỹ) và em N.T.T (SN 2006, ở xã Thanh Long, Yên Mỹ) tử vong trên cầu vượt Yên Phú (đoạn qua huyện Yên Mỹ, Hưng Yên) tối 19/6.

Trong lúc cơ quan công an vẫn đang điều tra làm rõ nguyên nhân thì ngày 20/6, người thân của hai thiếu nữ xấu số đã mang quan tài nạn nhân tới trụ sở Công an huyện Yên Mỹ và quốc lộ 5 nhằm gây sức ép tới lực lượng chức năng. Họ nghi ngờ cái chết của hai thiếu nữ có uẩn khúc, không phải tai nạn giao thông.

Trao đổi với PV lúc 23h45 tối 20/6, ông Phạm Trần Hoạt – Chủ tịch UBND huyện Yên Mỹ cho biết, sau sự việc người thân một cô bé đưa quan tài tới đặt trước cổng công an huyện. Trong khi người thân của nạn nhân còn lại thì mang quan tài ra để gần trạm soát vé trên quốc lộ 5.

Theo ông Hoạt, có khoảng 20 người là người thân của cô bé tử vong, còn lại là người dân hiếu kỳ tụ tập theo dõi. Lực lượng chức năng địa phương đang tích cực thuyết phục người thân hai nạn nhân đưa quan tài về nhà để ổn định trật tự.

“Chúng tôi đang cố gắng giải quyết (thuyết phục gia đình 2 cô gái tử vong đưa quan tài về nhà – PV) trong đêm nay. Trường hợp gia đình đưa quan tài cháu bé lên quốc lộ 5, sau khi chúng tôi vận động đưa cháu bé về để giải quyết vấn đề tâm linh thì gia đình đã nhất trí. Chúng tôi đang điều xe tới đưa quan tài cháu về xã”, ông Hoạt nói với PV lúc 23h45 tối 20/6.

img

Hiện trường vụ việc hai thiếu nữ tử vong.

Trước đó, trên mạng xã hội Facbook xuất hiện đoạn clip ghi lại hình ảnh 2 cô gái trẻ tử vong tại cầu vượt Yên Phú (đoạn qua huyện Yên Mỹ, Hưng Yên). Tại hiện trường, hai nạn nhân nằm cách nhau 1m, người có vết thương. Xe máy hai nạn nhân di chuyển nằm cách đó khoảng 100m. Nạn nhân sau đó được xác định là em L.T.N và N.T. T

Trao đổi với PV về vụ việc trên ngày 20/6, lãnh đạo Công an huyện Yên Mỹ cho biết, ngay trong đêm xảy ra sự việc Công an huyện đã vào cuộc điều tra, khám nghiệm. Bước đầu cơ quan chuyên môn phát hiện vụ việc 2 cô gái tử vong có dấu hiệu vụ tai nạn giao thông. Tuy nhiên cơ quan điều tra vẫn đang tiếp tục điều tra làm rõ chính xác nguyên nhân.

Hé lộ nguyên nhân 2 thiếu nữ chết bí ẩn trên cầu gây xôn xao

Cơ quan công an bước đầu xác định được nguyên nhân 2 cô gái tử vong trên cầu ở Hưng Yên.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem