Người phụ nữ bị kề dao khống chế hiếp dâm và cướp tài sản

Chí Tâm Thứ bảy, ngày 24/06/2017 19:04 PM (GMT+7)
Khi người phụ nữ đang ngủ ở phòng trọ thì một kẻ bịt khẩu trang đột nhập dùng dao khống chế để hiếp dâm, rồi cướp toàn bộ tài sản của nạn nhân bỏ trốn.
Bình luận 0

Ngày 24.6, Công an tỉnh Đồng Nai cho biết, đang điều tra vụ một người phụ nữ bị khống chế hiếp dâm, cướp tài sản xảy ra trên địa bàn. Nạn nhân là chị Nguyễn Thị Hoa (tên đã thay đổi, 30 tuổi, ngụ TP.Cần Thơ).

img

Hình minh họa. Nguồn : Internet.

Theo Công an tỉnh Đồng Nai, khoảng 4h ngày 22.6, chị Hoa nằm ngủ tại phòng trọ thuộc xã Hiệp Phước, huyện Nhơn Trạch, tỉnh Đồng Nai. Lúc này, có một kẻ bịt khẩu trang đột nhập vào phòng chị Hoa.

Phát hiện có người đột nhập, chị Hoa thức giấc định hô hoán thì kẻ đột nhập cầm dao kề vào cổ chị buộc phải im lặng. Sau đó, kẻ này dùng vũ lực hiếp dâm nạn nhân ngay tại phòng trọ.

Thực hiện xong hành vi đồi bại, kẻ này lấy chiếc ĐTDĐ hiệu Oppo Neo 7 cùng 400 ngàn đồng của nạn nhân và nhanh chóng tẩu thoát. Ngay sau đó, chị Hoa đến công an địa phương trình báo.

Công an huyện Nhơn Trạch phối hợp cùng Công an tỉnh Đồng Nai đang điều tra, truy bắt nghi phạm.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem