Người đàn ông xăm trổ bị đâm chết

Thịnh Tiến Thứ tư, ngày 04/05/2016 09:06 AM (GMT+7)
Nghe đàn em cự cãi với chủ quán nước mía, hai người đàn ông xăm trổ đầy mình kéo tới đánh người. Bất ngờ, hai người này bị một thanh niên rút dao đâm khiến một người chết tại chỗ, người kia thương nặng.
Bình luận 0

Sáng 4.5, công an TP.Mỹ Tho, tỉnh Tiền Giang cho biết đang tạm giữ Trần Chí Công (SN 1992, ngụ tại ấp 2, xã Đạo Thạnh, TP.Mỹ Tho) để làm rõ một vụ đâm chém làm hai người thương vong.

Thông tin ban đầu, khoảng 20h45 ngày 3.5, tại quán nước mía vỉa hè thuộc ấp 1, xã Đạo Thạnh, TP. Mỹ Tho, người dân chứng kiến hai người đàn ông xăm trổ đầy mình xông vào quán nước mía đánh một người đàn ông túi bụi. Sau đó hai người đàn ông xăm trổ bị một thanh niên dùng dao đâm nhiều nhát vào người ngã gục.

Ngay sau khi nhận tin báo, cảnh sát đã tới hiện trường. Hai người bị đâm được xác định là N.V.T (50 tuổi, tự “Ma Cây”) và N.V.H (37 tuổi, cùng ngụ phường 3, TP. Mỹ Tho).

img

Trần Chí Công tại trụ sở công an.   

Người dân có mặt ở hiện trường cho biết, vào thời điểm trên một người phụ nữ tên Bé Năm cự cãi với người đàn ông bán dừa đối diện quán nước mía vỉa hè. Lúc này anh Nguyễn Thanh Hiệp (34 tuổi) đang uống nước mía cùng cháu là Trần Chí Công (24 tuổi, cùng ngụ ấp 2, xã Đạo Thạnh) thấy bất bình nên anh Hiệp lên tiếng khuyên can.

Người phụ nữ cho rằng anh Hiệp xía vào chuyện người khác nên gọi T và H đến xử lý. Sau khi T và H đến thì lao vào ẩu đã với anh Hiệp. Thấy cậu bị đánh, Công chụp lấy hai con dao của người dân gần đó đâm nhiều nhát vào người T và H làm cả hai ngã gục. T tử vong còn H được chuyển đi cấp cứu ở bệnh viện trong tình trạng nguy kịch…

Cách đây vài tháng, T từng đi đánh nhau và bị đâm chém hơn chục nhát.

                                                                            

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem