Người đàn ông bị đâm chết nằm dưới ruộng

Xuân Lực Thứ ba, ngày 17/01/2017 12:54 PM (GMT+7)
Nghe tiếng chó sủa, ông Na cầm đèn đi kiểm tra quanh nhà. Ngày hôm sau, người thân phát hiện ông bị đâm tử vong nằm dưới ruộng.
Bình luận 0

img

Đối tượng Vàng Nhè Giàng

Ngày 17.1, Công an huyện Yên Minh, tỉnh Hà Giang đang điều tra làm rõ vụ chết người xảy ra tại xã Mậu Long, nạn nhân là ông Vàng Dũng Na (42 tuổi, người địa phương).

Trước đó, khoảng 21h ngày 15.1, ông Na đang ở nhà thì nghe tiếng chó sủa nên cầm đèn pin đi kiểm tra quanh. Tuy nhiên, sau đó người nhà không thấy ông Na trở về.

Ngày hôm sau, người thân trong gia đình phát hiện ông Na đã chết tại khu ruộng cạn cách nhà khoảng 1km, trên người có nhiều thương tích.

Vào cuộc điều tra, Công an huyện Yên Minh xác định, ông Na tử vong do bị chém.

Bằng các biện pháp nghiệp vụ, cơ quan điều tra làm rõ, nghi phạm gây ra vụ án là hai bố con Vàng Nhè Giàng (48 tuổi) và Vàng Nỏ Sình (26 tuổi, cùng ở xã Mậu Long). Giàng là em trai của ông Na.

Theo lời khai ban đầu của Giàng và Sình, Giàng và ông Na có tranh chấp đất đai tại khu vực xảy ra án mạng. Tối 15.1, hai bố con Giàng mời thầy cúng đến đoạn đường gần nhà ông Na để cúng. Ông Na thấy vậy đã dùng đá và dao đuổi theo dẫn đến xô xát. Sau đó, ông Na bị bố con Giàng dùng dao sát hại.

Hiện Công an huyện Yên Minh đã bắt khẩn cấp bố con Giàng để điều tra về hành vi Giết người.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem