Nghi thua độ sau trận đấu của U23 Việt Nam, con đốt nhà bố mẹ

Chủ nhật, ngày 21/01/2018 14:28 PM (GMT+7)
Sau khi uống rượu, Sự mang xăng đi về căn bếp nhà bố mẹ đẻ rồi châm lửa. Hỏa hoạn nhanh chóng bùng lên và lan sang các gian bên cạnh.
Bình luận 0

Cháy nhà người dân Sau khi xem bóng đá về, Phan Văn Sự bất ngờ mua xăng về đốt nhà bố mẹ đẻ.

Công an huyện Yên Thành (Nghệ An) đang tạm giữ Phan Văn Sự (37 tuổi, trú tại xã Văn Thành) để điều tra về hành vi Hủy hoại tài sản.

Ông Nguyễn Đình Long, Chủ tịch UBND xã Văn Thành, cho biết tối 20.1, Sự đi xem đá bóng về, không hiểu vì lý do gì sau đó ra mua can xăng xách tới nhà bố mẹ đẻ cách nhà anh ta vài chục mét rồi châm lửa đốt.

"Ngọn lửa nhanh chóng bốc cao, lan nhanh sang ngôi nhà chính. Phát hiện hỏa hoạn, người dân hô hoán và tham gia ngăn hỏa hoạn. Gần một giờ sau, đám cháy mới được khống chế", ông Long thuật lại sự việc.

img

Một phần ngôi nhà bị cháy. Ảnh: Cắt từ clip

Nhận tin báo, Công an huyện Yên Thành có mặt điều tra nguyên nhân. Triệu tập Phan Văn Sự, anh ta thừa nhận sau khi xem bóng đá đã mua xăng rồi đốt nhà bố mẹ đẻ.

Theo nguồn tin riêng, lý do người đàn ông 37 tuổi này gây ra vụ cháy là do anh ta cá độ bóng đá U23 Việt Nam thua trận nhưng kết quả thì ngược lại.

Sự tức giận uống rượu say rồi cầm can xăng về nhà bố mẹ để đốt cho hả giận. Ban đầu anh ta chỉ dọa đốt căn nhà bếp nhưng không ngờ ngọn lửa bén sang nhà chính.

"Phan Văn Sự đã có gia đình nhưng tâm tính không bình thường, thường xuyên cãi nhau với người thân", Chủ tịch UBND xã Văn Thành cho hay.

Phạm Hòa (Zing)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem