Nghi phạm "hiếp, giết cô giáo tương lai" đã tự sát trong hang đá?

DV (tổng hợp) Thứ ba, ngày 18/04/2017 14:08 PM (GMT+7)
Công an tỉnh Hòa Bình đang khẩn trương khám nghiệm hiện trường, tử thi một người đàn ông được phát hiện sáng nay (18.4) tại địa bàn xóm Ngay, xã Mỹ Hòa, huyện Tân Lạc (Hòa Bình).
Bình luận 0

Theo Công Lý: Sáng nay, người dân xóm Ngay, xã Mỹ Hòa, huyện Tân Lạc, tỉnh Hòa Bình phát hiện thi thể nam giới đang trong quá trình phân hủy tại một hang đá khu vực núi thuộc xóm Ngay, xã Mỹ Hòa nên nhanh chóng thông báo cho cơ quan công an.

Nhận được thông tin, Công an huyện Tân Lạc phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ của Công an tỉnh Hòa Bình đã lập tức có mặt tại hiện trường xác minh làm rõ.

img

Hiện trường nơi phát hiện thi thể người đàn ông. Ảnh: Công Lý

Trước đó, Công an tỉnh Hòa Bình đã có lệnh truy nã đối với Bùi Văn D (SN 1982, trú xóm Ngay, xã Mỹ Hòa) - nghi phạm trong vụ án hiếp dâm, sát hại cô giáo mầm non tương lai B.T.E (xã Mỹ Hòa) vào ngày 10.4.

Trao đổi với PV Công Lý, đại tá Phạm Văn Sử, Phó Giám đốc Công an tỉnh Hòa Bình cho biết, thi thể nam giới được phát hiện vào sáng nay tại hang núi ngay phía sau nhà nghi phạm Bùi Văn D. Hiện các lực lượng chức năng Công an tỉnh và Công an huyện Tân Lạc đang khám nghiệm tử thi và làm rõ nguyên nhân cái chết và xác định xem có phải nghi phạm Bùi Văn D hay không.

Theo nguồn tin riêng của CAND cho biết, thi thể nam giới trong hang đá có nét giống với hình ảnh nghi can trong vụ án trên. Khu vực phát hiện thi thể người đàn ông cách nhà nghi can D không xa.

Theo Lao Động: Được biết, chị E đã tốt nghiệp chuyên ngành giáo viên mầm non và đang chờ xin việc.

Như Dân Việt đã đưa tin, ngày 10.4, chị E cho bò của gia đình lên núi Cuông gần nhà chăn thả. Đến chiều cùng ngày, không thấy chị E trở về. Gia đình đi tìm thì tá hỏa phát hiện chị E tử vong trong rừng, trên cổ có vết thương, quần áo xộc xệch.

img

Khu vực nơi phát hiện thi thể nạn nhân.

Quá trình khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, Cơ quan điều tra xác định thi thể nạn nhân có nhiều dấu vết của vụ án mạng, trước khi bị sát hại nghi vấn nạn nhân bị xâm hại.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem