Mâu thuẫn, chồng dùng dao đâm vợ nhiều nhát

Công Xuân Thứ hai, ngày 18/06/2018 15:15 PM (GMT+7)
Chiều 18.6, bà Lê Thị Thanh Nhàn - Bí thư Đảng ủy xã Bình Thới, huyện Bình Sơn (Quảng Ngãi) cho biết, hiện cơ quan chức năng huyện Bình Sơn đang tiếp tục điều tra làm rõ vụ việc chồng dùng dao đâm vợ bị trọng thương xảy ra ở xã này.
Bình luận 0

Được biết, vụ việc xảy ra vào khoảng 19h ngày 17.6, sau khi giữa 2 vợ chồng xảy ra lời qua tiếng lại, bà L.T.N (ở xóm 3, thôn An Châu, xã Bình Thới, huyện Bình Sơn) đã bị chồng là ông H.H.N dùng dao đâm nhiều nhát, gây trọng thương. Ngay sau khi xảy ra vụ việc, bà L.T.N đã được người thân đưa đi TP.Đà Nẵng để cấp cứu.

img

Ảnh minh họa. Nguồn: Internet

Theo chính quyền xã Bình Thới, ông H.H.N có nhiều tật xấu là rượu chè, cờ bạc và trai gái. Mặc dù lần chính quyền địa phương mời lên giáo dục, nhưng ông H.H.N vẫn không thay đổi. Không chịu nổi thói hư, tật xấu của chồng nên bà L.T.N đã bỏ đi làm ăn ở xa để cách ly với ông H.H.N. Cách đây ít lâu, bà L.T.N trở về  để nuôi con gái sinh thì xảy ra vụ việc trên.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem