Lộ diện nhóm giang hồ truy sát 4 thanh niên trong phòng trọ

Chí Tâm - Công Quý Thứ hai, ngày 14/01/2019 15:46 PM (GMT+7)
Ngày 14.1, Công an quận Thủ Đức, TP.HCM cho biết, đã xác định được nguyên nhân vụ giang hồ vác mã tấu chém gục 4 thanh niên trong phòng trọ và nhóm đối tượng gây án.
Bình luận 0

Danh tính các nạn nhân là Ngô Văn Đây (31 tuổi), Bùi Phương Linh (26 tuổi), Bùi Chí Linh (23 tuổi, em ruột Phương Linh, cùng ngụ tỉnh Sóc Trăng) và Võ Văn Tài (23 tuổi, ngụ tỉnh Bình Dương).

Theo điều tra ban đầu, tối 13.1, Chí Linh được anh trai Phương Linh gọi lên phòng trọ ở con hẻm 96 đường Lê Văn Chí, phường Linh Trung, quận Thủ Đức, TP.HCM để ăn uống. Tại phòng trọ có 2 anh em Linh cùng Đây và Tài. Đến 20h30 cùng ngày, một nhóm đối tượng (khoảng 20 người) đi xe ô tô, xe máy mang theo hung khí tới trước con hẻm. Sau đó, nhóm cầm hung khí đi vào bên trong gọi cửa nhiều phòng của dãy phòng trọ.

img

Công an phong toả hiện trường. Ảnh: C.T

Khi đi tới phòng có 2 anh em Linh thì nhóm xông vào dùng hung khí chém tới tấp khiến cả 4 người trọng thương. Gây án xong, nhóm ra xe tẩu thoát. Người dân đưa các nạn nhân đi cấp cứu ở bệnh viện. Chí Linh bị thương nhẹ, 3 người còn lại bị thương nặng.

img

Người dân đưa nạn nhân đi cấp cứu. Ảnh: C.T

Công an có mặt khám nghiệm hiện trường, điều tra vụ việc. Qua camera an ninh, công an xác định nhóm giang hồ gây án là người đồng hương với 2 anh em Linh và đang khẩn trương truy bắt.

Nguyên nhân vụ án bước đầu được xác định là do nhóm thanh niên có mâu thuẫn với nhóm giang hồ. Cụ thể là Phương Linh và Đây có mâu thuẫn với một số giang hồ ở tỉnh Sóc Trăng.

Vụ án đang được điều tra làm rõ.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem