Khởi tố vụ bắn chết 3 người ở Đắk Nông

Duy Hậu Thứ tư, ngày 26/10/2016 12:44 PM (GMT+7)
Theo viện KSND tỉnh Đắk Nông, cơ quan điều tra đang tạm giữ hai đối tượng để phục vụ điều tra, đồng thời tiếp tục truy tìm các đối tượng liên quan. Cơ quan này cũng đã phê chuẩn quyết định khởi tố vụ bắn chết 3 người và làm 16 người bị thương xảy ra hôm 23.10.
Bình luận 0

Ngày 26.10, Viện KSND tỉnh Đắk Nông đã phê chuẩn quyết định khởi tố để điều tra vụ bắn chết 3 người và làm 16 người bị thương tại tiểu khu 1535 (địa giới hành chính xã Quảng Trực, huyện Tuy Đức, tỉnh Đắk Nông). Cùng ngày, cơ quan này cũng đã phê chuẩn quyết định khởi tố bị can và ra lệnh truy nã đối với Đặng Văn Hiến (SN 1976).

img

Bà Mai Thị Khuyên, vợ Hiến hiện đang bị tạm giữ để phục vụ điều tra.

Hiện lai lịch của Đặng Văn Hiến chưa được xác định. Đối tượng này sống tại tiểu khu 1535 từ nhiều năm nay, hiện đã bỏ trốn. Sau vụ bắn chết người tại tiểu khu 1535, cơ quan điều tra đã thu giữ tại nhà đối tượng 10 khẩu súng kíp. Gần nhà đối tượng còn có 2 tử thi của nhân viên Công ty TNHH thương mại đầu tư Long Sơn.

Thông tin từ ông Nguyễn Văn Cường, Viện trưởng Viện KSND tỉnh Đắk Nông, Cơ quan điều tra đang tạm giữ hai đối tượng là Hoàng Văn Thắng (51 tuổi, ở huyện Đắk Rlấp, tỉnh Đắk Nông) và Mai Thị Khuyên (quê quán Lạng Sơn, hiện trú tại tiểu khu 1535, vợ Hiến). Ngoài ra, các nghi can khác của vụ án hiện đều đã bỏ trốn.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem