Nhóm thiếu niên hỗn chiến làm một người mù mắt vì tiếng nẹt pô

Duy Hậu Thứ bảy, ngày 21/03/2020 09:33 AM (GMT+7)
Thấy 6 người đi đường nẹt pô xe máy khi đi ngang quán, nhóm thiếu niên (trong đó có cả học sinh) đã cầm kéo, đá lao ra đuổi đánh...
Bình luận 0

Ngày 21/3, Công an TP.Buôn Ma Thuột (Đắk Lắk) cho biết đang hoàn tất hồ sơ để xử lý nhóm thiếu niên cố ý gây thương tích làm một người bị mù mắt.

img

Nhóm thiếu niên đâm mù mắt người đi đường đang làm việc với cơ quan công an.

Theo kết quả điều tra ban đầu, khoảng 17h30 ngày 19/3, P.G.P (16 tuổi, học sinh lớp 10), N.T.D (16 tuổi), T.M.L (17 tuổi), N.V.C (15 tuổi) N.V.C (17 tuổi), T.Đ.T (16 tuổi) và N.T.Đ (15 tuổi, học sinh lớp 9; cùng trú tại TP.Buôn Ma Thuột) đến uống cà phê tại một quán ở đường Đặng Dung, TP.Buôn Ma Thuột.

Khi đi, một số thiếu niên trong nhóm này đã mang theo kéo sắt. Đến khoảng 20h30 cùng ngày có một nhóm khoảng 6 thiếu niên khác điều khiển 4 xe máy đi ngang qua quán và rú ga, nẹt pô.

Thấy vậy, nhóm thiếu niên đang ngồi trong quán đã rút kéo và nhặt gạch đá lao ra đuổi đánh. Trong lúc hỗn chiến, P.G.P đã cầm kéo đâm H.T.P ở nhóm thiếu niên bên kia một nhát vào vùng mặt.

Hậu quả, P bị mũi kéo đâm mù mắt trái, tỷ lệ thương tật 41% và hiện đang được điều trị tại Bệnh viện Đa khoa vùng Tây Nguyên.

Từ khóa:
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem