Hai thanh niên vừa chạy xe máy vừa tắm bị xử phạt 3,2 triệu đồng

Chí Tâm - Công Quý - Mạnh Quân Thứ tư, ngày 22/01/2020 16:28 PM (GMT+7)
Ngày 22/1 (tức 28 Tết), Công an huyện Dầu Tiếng, tỉnh Bình Dương cho biết, vừa ra quyết định xử phạt vi phạm hành chính 1,8 triệu đồng đối với Huỳnh Thanh Khanh (SN 1997, ngụ xã Long Hòa, huyện Dầu Tiếng) với các lỗi khi điều khiển phương tiện tham gia giao thông.
Bình luận 0

Trước đó, một đoạn clip dài gần 2 phút ghi nhận lại cảnh 2 thanh niên đi trên xe máy, không mặc áo, không đội mũ bảo hiểm. Sau đó, người ngồi sau dùng ca nhựa múc nước đổ lên người chở mình và bản thân để tắm. Trong quá trình này, cả 2 đùa giỡn bất chấp an toàn khi tham gia lưu thông.

Sau đó, đoạn clip được đăng tải lên mạng với tiêu đề “bạn rủ nhậu mà hối quá” và được nhiều người chia sẻ. Nhiều người bình luận mong cơ quan chức năng vào cuộc điều tra xử lý hành động của 2 thanh niên này.

img

img

Hai thanh niên vừa chạy xe máy vừa tắm bị xử phạt gần 3,2 triệu đồng.

Qua xác minh, hai thanh niên này là Khanh (người chở) và Nguyễn Hoàng Duy (người ngồi sau, cũng là chủ xe).

Công an đã tiến hành mời cả hai tới làm việc. Qua làm việc, cả hai thừa nhận hành vi như đoạn clip. Công an đã xử phạt Khanh với các lỗi như: Người điều khiển xe và người ngồi sau xe không có mũ bảo hiểm, không có giấy phép lái xe, không có gương chiếu hậu, không có giấy chứng nhận bảo hiểm dân sự với số tiền là 1,8 triệu đồng. Còn Duy bị phạt 1,4 triệu đồng về hành vi giao xe cho người không đủ điều kiện điều khiển.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem