Hà Nội: Nghẹn lòng tâm sự của bé trai 10 tuổi bị bố đánh đập dã man

Đình Việt Thứ năm, ngày 07/12/2017 14:20 PM (GMT+7)
Cháu K kể, trong suốt hai năm ở với bố và mẹ kế, cháu hầu như không được ra ngoài cũng như không được đến trường. Bị bố và mẹ kế đánh, cháu cũng không dám khóc.
Bình luận 0

Liên quan đến vụ việc bé trai 10 tuổi bị bố đẻ đánh đập dã man, trưa nay (7.12), theo ghi nhận của PV Dân Việt, cháu K đã được đưa đến Bệnh viện E để thăm khám. Cháu đã được mẹ đẻ là chị Nguyễn Thị N đón về nhà tại phố Phùng Hưng (quận Hoàn Kiếm, Hà Nội). Tại đây rất đông người tới thăm hỏi và động viên cháu K và gia đình.

Dù đang rất đau đớn nhưng K vẫn lễ phép chào mọi người. Trên khuôn mặt trắng trẻo của bé là chi chít những thương tích cũ và mới. Chứng kiến một đứa bé mới 10 tuổi đã phải chịu cảnh đau đớn do chính bố đẻ mình gây ra, không ai có thể cầm lòng được và chắc chắn rằng, những vết thương kia sẽ hằn sâu trong tâm trí đứa trẻ đang tuổi ăn tuổi lớn.

img

Cháu K đã được mẹ đẻ đón về nhà ở phố Phùng Hưng. (Ảnh: Đình Việt)

Trò chuyện với chúng tôi, K nhớ lại về những ngày tháng “ngục tù” khi ở với bố đẻ và người mẹ kế, cháu kể, trong suốt hơn hai năm, từ khi chuyển về phòng trọ ở với bố, hầu như cháu không được ra ngoài tiếp xúc với bạn bè, cũng không được đến trường để đi học.

Trong thời gian ở với bố và mẹ kế, cháu thường xuyên bị đánh đập, thường xuyên phải ngủ dưới sàn nhà và ít khi được ăn bữa sáng.

“Cháu thỉnh thoảng mới được ăn sáng. Còn bữa ăn chính, đến bữa ăn, bố và dì thường bê mâm vào trong phòng ăn, còn cháu thì ngồi ngoài ăn”, cháu K tâm sự.

Cũng theo K, cháu hay bị người mẹ kế đánh đập. Người này thường dùng muôi và móc sắt để đánh. “Mỗi khi bị đánh, cháu khóc và có xin, nhưng càng khóc cháu càng bị đánh đau hơn nên cháu không dám khóc nữa. Hôm qua về, cháu được mẹ đẻ mua cho đồ ăn ngon. 2 năm rồi cháu mới được ăn ngon như thế. Giờ cháu chỉ ước mình khỏi ốm thật nhanh để được đến lớp”, K kể.

img

Nhìn những vết thương chằng chịt trên mặt em K, ai cũng xót thương. (Ảnh: Đình Việt)

Tiếp lời con, chị Nguyễn Thị N (mẹ K) cho biết, chị vẫn đang rất tức giận trước những gì chồng cũ và người mẹ kế đã gây ra với con trai. Theo chị N, chị sẽ làm mọi cách để dành lại quyền nuôi con, chị sẽ cho K đi học lại, sẽ yêu thương, chăm sóc gấp nhiều lần để bù lại những ngày tháng khổ nhục của con.

Theo chị N, khi con gái thứ hai gặp lại anh, hai anh em ôm nhau bật khóc khiến chị cũng ôm các con mà khóc theo.

“Bây giờ tôi chỉ mong pháp luật sớm điều tra và xử lý thật công tâm để lấy lại được công bằng cho con tôi. Trước mắt, tôi sẽ để con trai nghỉ ngơi một thời gian trấn tĩnh tinh thần cũng như hồi phục chấn thương, rồi sẽ cho con đến lớp”, chị N nghẹn nghào tâm sự.

Trước đó, Dân Việt đã thông tin, tối qua (6.12), Công an quận Cầu Giấy (Hà Nội) đã tạm giữ hình sự và thực hiện các biện pháp tố tụng đối với Trần Hoài Nam (SN 1983, trú tại phường Nghĩa Đô). Nam đã tàn nhẫn hành hạ con trai 10 tuổi của mình trong suốt một thời gian dài.

Nam và vợ chia tay nên Nam đưa con trai là cháu T.N.K (10 tuổi) về ở cùng vợ thứ hai.

Tối 5.2, cháu K bất ngờ tìm về nhà ông bà nội trên đường Hoàng Hoa Thám trong tình trạng hoảng sợ và sụt cân.

Trước đây, cháu K nặng 40kg nhưng giờ chỉ còn 20kg. Cháu K được người thân đưa đi kiểm tra sức khỏe ngay sau đó. Theo lời kể của K, trong thời gian ở với bố đẻ và dì, cậu thường xuyên bị đánh.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem