Giành nuôi con biến thành án mạng

Chí Tâm Thứ ba, ngày 26/09/2017 20:58 PM (GMT+7)
Giành nuôi con sau khi ly thân, không ngờ hậu quả dẫn tới trận hỗn chiến quyết liệt khiến 1 người thiệt mạng.
Bình luận 0

img

Nghi phạm Nguyễn Minh Trung. Ảnh: C.T

Ngày 26.9, Công an quận Bình Thạnh, TP.HCM cho biết, đang tạm giữ Nguyễn Minh Trung (SN 1995, quê tỉnh Long An) để điều tra, xử lý về hành vi “Giết người”. Nạn nhân là anh P.N.H (SN 1982, ngụ quận Bình Thạnh).

Trước đó, anh Ngô Minh Phúc (SN 1988, ngụ tỉnh Long An) và chị Phạm Thị Mỹ Luyến (SN 1991) kết hôn từ năm 2012 và có với nhau một người con. Vì cuộc sống khó khăn nên đôi vợ chồng cùng con nhỏ từ tỉnh Long An lên TP.HCM thuê phòng trọ ở đường Nơ Trang Long, phường 13, quận Bình Thạnh để kiếm sống. Cuộc sống vợ chồng thường xuyên mâu thuẫn nên chị Luyến đã quyết định ly thân.

Khoảng 23h ngày 20.9, Phúc cùng em ruột là Trung đến nhà trọ của chị Luyến ở đường Nơ Trang Long, phường 13, quận Bình Thạnh đòi nhận con về nuôi nhưng chị Luyến không đồng ý và đóng cửa không cho vào trong.

Phúc và Trung đứng ngoài phòng trọ cự cãi đôi co với chị Luyến. Phúc gọi điện thoại đe dọa gia đình chị Luyến nếu chị không giao con. Vì lo sợ nên gia đình chị Luyến đã gọi điện thoại cho một người con rể là P.N.H (SN 1982, ngụ quận Bình Thạnh) đến phòng trọ.

H liền rủ thêm bạn là Lê Trung Nhân (SN 1991), Huỳnh Văn Tùng (SN 1996) và Huỳnh Trần Tuyến (SN 1997) cùng đến phòng trọ, cự cãi với Phúc và Trung rồi xông vào đánh nhau.

Lúc này, Phúc chạy vào phòng trọ của chị Luyến lấy 2 con dao (dài khoảng 20cm) rồi ra đuổi đánh nhóm của Hiếu. Trong quá trình đuổi đánh, Phúc bị rớt dao. Trung nhặt lấy dao đâm 5 nhát vào ngực và bụng H khiến anh này gục tại chỗ, rồi tiếp tục quơ dao rượt đuổi Nhân, Tùng và Tuyến.

Sau đó, Trung bỏ trốn và phi tang con dao gây án trên đường Nơ Trang Long.

Người dân đưa H đi bệnh viện cấp cứu, nhưng do vết thương quá nặng đến ngày 23.9 thì H tử vong.

Nhận được tin báo, Công an quận Bình Thạnh đến hiện trường đưa Phúc, Tùng, Nhân và Tuyến về trụ sở lấy lời khai phục vụ điều tra.

Ngày 22.9, công an đã bắt giữ Trung để điều tra về hành vi giết gười.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem