Gã con rể máu lạnh sát hại cha vợ đã ra đầu thú

Thứ sáu, ngày 13/10/2017 07:37 AM (GMT+7)
Sau thời gian bỏ trốn, gã con rể nhẫn tâm sát hại cha vợ đã đến cơ quan công an đầu thú vào chiều 12.10.
Bình luận 0

Chiều 12.10, Công an thị xã Long Khánh, tỉnh Đồng Nai đang tiến hành di lý đối tượng Đồng Hữu Phan Thiên Quốc (33 tuổi, xã Bảo Quang, thị xã Long Khánh) từ thị xã La Gi (tỉnh Bình Thuận) về Công an thị xã Long Khánh để phục vụ công tác điều tra vụ án con rể sát hại cha vợ.

img

Đối tượng Quốc trước khi gây án.

Quốc được xác định, đã sát hại ông Đinh Văn Đ (59 tuổi, ngụ xã Bình Lộc, thị xã Long Khánh, cha vợ của Quốc).

Như tin đã phản ánh, trước đó vào 19h ngày 10.10, Quốc sang nhà cha vợ tại xã Bình Lộc để chơi với vợ con (vợ Quốc mới sinh được 10 ngày về ngoại ở cữ). Tại đây, hai vợ chồng Quốc xảy ra mâu thuẫn dẫn đến cãi vã. Thế nên, vợ Quốc ôm con vào phòng.

Thấy vợ chồng Quốc bất hòa, ông Đ đã can ngăn và nói chuyện với Quốc mong con rể bớt nóng thì bất ngờ bị Quốc dùng dao đâm vào cổ. Ông Đ được mọi người đưa đến bệnh viện cấp cứu nhưng đã tử vong.

Còn Quốc, sau khi gây án, đối tượng đã lên xe máy bỏ trốn khỏi hiện trường và chạy ra thị xã La Gi, tỉnh Bình Thuận. Đến đầu giờ chiều 12.10, Quốc đến cơ quan công an địa phương đầu thú.

img

Hiện trường vụ án.

Trước đó, vào buổi trưa 10.10, Quốc bị đưa đi kiểm tra ma túy và có kết quả dương tính. Khi cơ quan chức năng đang tiến hành lập hồ sơ để đưa đi cai nghiện bắt buộc thì chiều cùng ngày, Quốc đã có hành vi đâm chết cha vợ.

Một số thông tin cho rằng, đối tượng Quốc có thể bị ngáo đá khi thực hiện hành vi. Hiện, cơ quan chức năng đang tiến hành điều tra làm rõ.

Nguyễn Nhâm (Người Đưa Tin)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem