Diễn biến mới nhất vụ phát hiện đầu người trong túi rác

Chí Tâm Chủ nhật, ngày 17/12/2017 18:02 PM (GMT+7)
Do phần đầu khuôn mặt nhất là vùng gò má có vết chém sâu nên pháp y đã tiến hành khâu vá tái tạo lại khuôn mặt. Sau đó, công an sẽ công bố hình ảnh của nạn nhân cho người dân biết để phục vụ việc điều tra.
Bình luận 0

Ngày 17.12, liên quan đến vụ việc phát hiện đầu người trong túi rác như Dân Việt đã thông tin, Công an TX.Dĩ An vẫn đang phối hợp với Công an tỉnh Bình Dương khẩn trương tiến hành điều tra làm rõ vụ việc gây xôn dư luận trong ngày 16.12.

img

Công an lấy lời khai các nhân chứng. Ảnh: C.T

Lãnh đạo Công an tỉnh Bình Dương cho biết, nạn nhân là nam, tuổi từ 30-35, có thể bị sát hại trong đêm 15.12 rạng sáng 16.12. Khuôn mặt nạn nhân có chân mày khá rậm, có ít râu, ria mép. Vùng má của nạn nhân có nhiều nhát chém sâu nên việc xác định nhân thân cũng khá khó khăn.

Lãnh đạo Công an tỉnh Bình Dương cho biết sẽ tiến hành khâu các vết thương trên phần vùng mặt nạn nhân. Sau đó, sẽ làm thẩm mỹ lại rồi công bố hình ảnh khuôn mặt nạn nhân để người dân nhận diện, cung cấp thông tin hỗ trợ công tác điều tra phá án. Đồng thời, công an đã và đang tiến hành trích xuất những hình ảnh từ camera an ninh ở khu vực để tìm kiếm dấu vết của vụ án. Nhiều trinh sát công an đã được huy động để tiến hành kiếm tra các nhà nghỉ, phòng trọ, khách sạn…

Như đã thông tin, 12h ngày 16.12, một người đi dọn rác trước khách sạn ở khu phố Hòa Lân 1, phường Thuận Giao, TX.Thuận An, tỉnh Bình Dương phát hiện 1 đầu người bên trong túi nylon nên đã hô hoán và báo công an địa phương.

img

Người dân địa phương theo dõi vụ việc. Ảnh: C.T

Vụ việc khiến nhiều người dân địa phương hiếu kỳ tập trung theo dõi và bàn tán xôn xao. Công an TX.Thuận An đã phối hợp cùng các đơn vị nghiệp vụ Công an tỉnh Bình Dương có mặt phong toả, khám nghiệm hiện trường, tử thi, lấy lời khai các nhân chứng.

Bước đầu, qua khám nghiệm, lực lượng chức năng xác định đầu người là của 1 người đàn ông (khoảng 30 tuổi) và nhận định có thể người đàn ông bị sát hại rồi bị chặt đầu bỏ vào thùng rác.

Liên quan vụ việc, tối 16.12, Công an tỉnh Bình Dương đã phát đi thông báo tìm tung tích nạn nhân, ai là thân nhân hoặc biết nhân thân lai lịch của nạn nhân thì đến trình báo phối hợp với công an điều tra làm rõ vụ việc. Hiện nhiều tổ trinh sát đã được huy động tìm tung tích của nạn nhân để nhanh chóng phá án. Công an đã tổ chức rà soát hơn 5.000 phòng trọ ở thị xã Thuận An để tìm manh mối.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem