Công an vào cuộc truy bắt các đối tượng dùng kiếm cướp tài sản ở HN

Hoà Nguyễn Thứ hai, ngày 02/12/2019 11:42 AM (GMT+7)
Thời gian vừa qua, nhiều thông tin lan truyền trên địa bàn quận Long Biên (TP.Hà Nội) xảy ra tình trạng cướp tài sản. Đáng chú ý, các đối tượng dùng dao, kiếm cướp tài sản hết sức táo tợn gây hoang mang trong dư luận.
Bình luận 0

Ngày 2/12, thông tin từ một cán bộ công an quận Long Biên cho biết, Công an quận này đã nắm bắt được thông tin trên.

Theo vị cán bộ, Công an quận Long Biên đang phối hợp với phòng Cảnh sát hình sự (PC02) xác minh, truy bắt các đối tượng sử dụng những hung khí trên để cướp tài sản.

img

Các thông tin đăng tải trên mạng xã hội gây xôn xao dư luận. Nhà chức trách đang vào cuộc truy xét các đối tượng.

Về diễn biến cụ thể, vị cán bộ cho biết, ngày 29/11, Đội Cảnh sát hình sự Công an quận Long Biên nhận tin báo tại khu vực đê Ngọc Thụy, quận Long Biên xảy ra một vụ cướp tài sản vào đêm 28/11, rạng sáng 29/11.

Theo tin báo, một nhóm thanh niên đi trên nhiều xe máy, sử dụng các hung khí như dao, kiếm đi thành đoàn trên đường phố, khi gặp các nạn nhân nhóm này đe doạ để cướp tài sản.

Công an quận Long Biên đang phối hợp cùng các đơn vị nghiệp vụ của Công an Hà Nội truy xét các đối tượng này. Đây cũng là trường hợp đầu tiên trình báo về việc bị cướp tài sản trên địa bàn bằng hình thức như trên.

img

Cảnh các nhóm thanh niên đầu trần điều khiển xe máy, cầm theo hung khí diễu hành đường phố vào đêm khuya không phải là việc hiếm trên địa bàn Hà Nội.

Trước đó, trên mạng xã hội lan truyền các thông tin về việc xảy ra tình trạng có một nhóm thanh niên đi xe máy không đội mũ bảo hiểm, không có biển xe, mang theo nhiều dao, kiếm hoặc tuýp gắn dao bầu đi thị uy trên các tuyến phố ở Hà Nội.

Khung giờ các đôi tượng này di chuyển, theo thông tin phản ánh là thường rất muộn, tầm nửa đêm hoặc rạng sáng. Các thông tin trên ngay khi đăng tải đã gây hoang mang dư luận.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem